Theo   dữ liệu của CryptoQuant , sàn giao dịch tiền điện tử Binance một lần nữa phải đối mặt với một đợt chảy quỹ lớn với tổng trị giá 38.246 BTC . Sau khi số dư Bitcoin giảm đáng kể, tổng số dư trên các trang tính là gần 500.000.

Phân phối lại ngân quỹ nội bộ

Trước đây, Binance.US đã phải đối mặt với một lỗi lớn dẫn đến cái gọi là “trượt giá” – sự khác biệt giữa giá dự kiến ​​của một giao dịch và việc thực hiện một lệnh thực tế.

Bất cứ khi nào sổ lệnh trên thị trường quá mỏng và một sàn giao dịch không thể cung cấp đủ thanh khoản , sự biến động trên tài sản có xu hướng tăng theo cấp số nhân, dẫn đến giá trị giảm mạnh.

Dữ liệu CryptoQuant
Nguồn: CryptoQuant

Do lỗi xuất hiện, giá Bitcoin trên Binance.US đã giảm xuống còn 8.000 đô la, với nhiều lệnh mua được thực hiện đang giảm. Để cung cấp thêm tính thanh khoản cho thị trường trên Binance.US, nền tảng chính có thể đã chuyển một số quỹ của mình sang nền tảng nhắm mục tiêu của Hoa Kỳ, nền tảng này đang được các chỉ số trên chuỗi tính là “dòng tiền”.

Dòng chảy tự nhiên

Với việc Bitcoin đã vượt qua ATH trước đó và khối lượng giao dịch vẫn ổn định, một số nhà giao dịch và nhà đầu tư đang chọn chuyển tiền của họ khỏi các sàn giao dịch và giữ chúng trong ví của họ.

Biểu đồ Bitcoin TradingView
Nguồn: TradingView

Theo số liệu về khối lượng, không có áp lực bán đáng kể nào xuất hiện trên các sàn giao dịch tập trung, cùng với đó là không có hoạt động giao dịch bất thường nào.

Trước đó, dòng vốn trao đổi đáng chú ý đã xuất hiện trở lại vào tháng 5, khi giá Bitcoin giảm từ mức ATH trước đó xuống còn 29.000 USD. Hầu hết các nhà đầu tư bán lẻ đã chuyển tiền từ ví của họ sang các sàn giao dịch để chốt lời.

Nguồn: u.today

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng