Sony hôm nay đã công bố loạt vỏ bảng điều khiển bên đầu tiên dành cho PlayStation 5. Công ty cũng đã công bố ba màu mới cho bộ điều khiển DualSense.

Bảng điều khiển có 5 màu mới: Hồng Nova, Xanh Starlight, Tím thiên hà, Đỏ vũ trụ và Đen nửa đêm. Đây là tất cả các mặt hàng độc lập cần được mua riêng và thay thế cho vỏ màu trắng mặc định, sẽ tiếp tục là lựa chọn duy nhất khi mua bảng điều khiển.

Thay vỏ cho PS5 là một quá trình khá đơn giản vì chúng được thiết kế để chỉ cần trượt ra mà không cần bất kỳ công cụ nào. Tháo các nắp cũng là cách bạn truy cập vào khe SSD để mở rộng bộ nhớ của mình.

Để phù hợp với các vỏ mới, Sony cũng đã ra mắt bộ điều khiển DualSense với các màu Nova Pink, Starlight Blue và Galactic Purple. Chúng tham gia vào các phiên bản Cosmic Red và Midnight Black hiện có đã được tung ra vào tháng 5 . Cùng với màu trắng tiêu chuẩn, giờ đây bạn có sáu tùy chọn màu sắc để lựa chọn.

Bìa màu đen và đỏ sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 1 năm 2022 tại Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Đức, Thụy Sĩ, Áo, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Hàn Quốc và Philippines. Các vỏ màu hồng, tím và xanh dương sẽ có mặt trên thị trường vào nửa đầu năm 2022 tại các khu vực nói trên. Các khu vực khác sẽ nhận được chúng vào cuối năm.

Vẫn chưa có đề cập đến giá bao nhiêu.

Trong khi đó, các màu DualSense mới sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 1 năm 2022.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (21 bình chọn)

Thích bài viết

7 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng