Nhà kinh tế học nổi tiếng tại Đại học Johns Hopkins và một người hoài nghi về tiền điện tử Steve Hanke đã một lần nữa đánh sập Bitcoin trên trang Twitter của mình, chia sẻ lý do cụ thể tại sao anh ta chống BTC.

“Giá trị cơ bản của Bitcoin là 0”

Nhà phê bình Bitcoin nổi tiếng Steve Hanke đã đưa lên Twitter để nêu ra những lý do khiến ông không tin rằng Bitcoin là một tài sản xứng đáng. Ông ấy một lần nữa nhấn mạnh tính biến động cao của tiền điện tử hàng đầu, tính dễ bị lừa đảo của nó. Kết luận của ông là Bitcoin chỉ là một tài sản có tính đầu cơ cao mà giá trị cơ bản của nó thấp bằng 0.

Nhà kinh tế học đã đăng một meme đặt Bitcoin ngang hàng với các thảm họa nổi tiếng, chẳng hạn như Titanic và Hindenburg.

Khoảng 10 ngày trước, Hanke đã bình luận về việc El Salvador chấp nhận Bitcoin như một đấu thầu hợp pháp. Anh ấy đã tweet rằng phần lớn người dân Salvador không hiểu về Bitcoin, vì vậy họ bị cho là bị lừa dối về việc BTC là một phương thức chuyển tiền rẻ hơn so với các nền tảng tài chính truyền thống.

Michael Saylor trả lời

Giám đốc điều hành của gã khổng lồ phần mềm trí tuệ kinh doanh MicroStrategy, Michael Saylor, người gần đây đã trở thành một nhà truyền bá Bitcoin, đã đáp lại bằng những phép ẩn dụ thông thường của mình về Bitcoin, so sánh nó với năng lượng kỹ thuật số và cố gắng thuyết phục Hanke rằng Bitcoin được tạo ra để trao “quyền tài sản & trao quyền kinh tế cho bất kỳ ai “và do đó mang lại hy vọng – miễn là họ có điện thoại thông minh.

MicroStrategy nắm giữ 5,1 tỷ đô la Bitcoin

MicroStrategy là công ty đại chúng đầu tiên bắt đầu mua Bitcoin bằng tiền mặt dự trữ vào tháng 8 năm 2020 và đã bổ sung ngày càng nhiều BTC kể từ đó. Nó đã nhiều lần huy động vốn từ các cổ đông của mình để làm điều đó: 400 triệu đô la và 600 triệu đô la.

Vào ngày 13 tháng 9, công ty đã mua thêm 243 triệu đô la Bitcoin. Hiện tại, người khổng lồ phần mềm trí tuệ kinh doanh nắm giữ tổng cộng 5,1 tỷ đô la Bitcoin . Trong quý thứ ba năm nay, công ty đã mua tổng cộng 419 triệu đô la Bitcoin.

Nguồn: u.today

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng