Chỉ một ngày trước khi ra mắt , các thông số kỹ thuật chính của iQOO 8 và 8 Pro bị rò rỉ, để lại giá cả và tính khả dụng là âm mưu thực sự duy nhất cho sự kiện ngày mai. Rò rỉ mới xác nhận những tin đồn trong quá khứ với mẫu Pro sử dụng chipset Snapdragon 888+ mới nhất trong khi vani chọn sử dụng Snapdragon 888 thông thường. Cả hai điện thoại đều có RAM LPDDR 5 lên đến 12GB với bộ nhớ UFS 3.1 256 / 512GB.

iQOO 8 bị rò rỉ thông số kỹ thuật
iQOO 8 bị rò rỉ thông số kỹ thuật

iQOO 8 có màn hình AMOLED 6,56 inch với độ phân giải FHD + trong khi biến thể Pro có màn hình E5 AMOLED 6,76 inch và độ phân giải 3200 x 1440p. Cả hai đều có tốc độ làm tươi 120Hz và màu 10bit. Một sự khác biệt khác đến ở bộ phận pin, nơi Pro có pin 4.500 mAh trong khi mẫu vani có pin 4.350 mAh nhỏ hơn một chút. Cả hai điện thoại đều hỗ trợ sạc có dây nhanh 120W, được cho là mất 19 phút để sạc đầy. iQOO 8 Pro cũng có sạc nhanh không dây 50W và sạc không dây ngược 10W.

iQOO 8 Pro bị rò rỉ thông số kỹ thuật
iQOO 8 Pro bị rò rỉ thông số kỹ thuật

Pro cũng có lợi thế về máy ảnh, bao gồm một game bắn súng chính 50MP với OIS và ổn định năm trục cùng với một camera siêu nhanh 48MP và một camera chân dung 16MP. Mẫu vani chọn cảm biến chính 48MP bên cạnh mô-đun siêu rộng 13MP và ống kính chân dung 13MP. Cả hai điện thoại đều có camera selfie 16MP dạng lỗ đục lỗ.

Làm tròn danh sách, chúng tôi có OriginOS 1.0 dựa trên Android 11 bao gồm mặt phần mềm và xác nhận NFC trên cả hai thiết bị. Chúng tôi đảm bảo sẽ cập nhật cho bạn thêm thông số kỹ thuật và thông tin giá cả / tình trạng còn hàng sau sự kiện ra mắt vào ngày mai.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng