Black Shark 4S sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 10 và công ty đang tung ra các đoạn giới thiệu cho chiếc flagship chơi game sắp tới. Một giám đốc điều hành của thương hiệu đã đưa nó lên Weibo để chia sẻ một vài chi tiết thú vị về màn hình mới của điện thoại, trong khi một VP tiết lộ thiết kế mới của điện thoại thông minh chơi game.

Thiết bị mới sẽ có màn hình Samsung E4 AMOLED với tốc độ làm mới 144Hz, phản hồi cảm ứng cực nhanh và độ chính xác màu sắc tương đương với màn hình sáng tạo chuyên nghiệp. Lấy mẫu cảm ứng 720Hz cho phép độ trễ cảm ứng chỉ 8,3ms.

Xiaomi Black Shark 4S Xiaomi Black Shark 4S Xiaomi Black Shark 4S
Xiaomi Black Shark 4S

Giao diện người dùng mới cũng sẽ mang đến một chế độ màn hình để đọc thoải mái trong thời gian dài.

Áp phích quảng cáo màn hình Xiaomi Black Shark 4SÁp phích quảng cáo màn hình Xiaomi Black Shark 4S

Quay trở lại mặt sau, thiết lập ba camera nằm ngang chia sẻ thiết kế của nó với hòn đảo của dòng Black Shark 4. Sự khác biệt lớn là thương hiệu chuyển khỏi tính thẩm mỹ X và sẽ cung cấp một cái nhìn mới vẫn mang tính thẩm mỹ chơi game được thiết kế điển hình. Chúng ta cũng có thể thấy bộ kích hoạt vai, mà Black Shark 4S sẽ kế thừa từ người tiền nhiệm của nó.

Và hai ngày trước khi điện thoại được công bố, nó cũng đã thực hiện một cuộc chạy thử nghiệm trên AnTuTu, đánh bại người nắm giữ vương miện hiện tại là Black Shark 4 Pro. Điểm chuẩn cũng tiết lộ sẽ có tùy chọn bộ nhớ 16/512 GB.

Thông số thiết kế và màn hình của Xiaomi Black Shark 4S được tiết lộ, tỏa sáng trên AnTuTu

Tổng số 887.734 kết quả là tổng hiệu suất của bốn thành phần chính – CPU, GPU, bộ nhớ và trải nghiệm người dùng. Phép toán nhanh cho thấy điện thoại chạy chip Snapdragon 888 Plus có thể vượt trội hơn người tiền nhiệm 3,5%.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng