Cập nhật: Một người mách bảo đã chia sẻ thêm một số hình ảnh về Moto E20, xác nhận rằng điện thoại thông minh sẽ có ít nhất hai màu. Chúng tôi cũng biết rằng Moto E20 sẽ được cung cấp bởi Unisoc T606 SoC, có màn hình LCD, chạy Android 11 Go và có khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng để mở rộng bộ nhớ.

Thông số kỹ thuật và bề mặt kết xuất của Motorola Moto E20, Moto E30 có tên mã là '' Cyprus '' trong các tác phẩm

Câu chuyện gốc: Tuần trước, chúng ta đã thấy một vài hình ảnh render chính thức của một chiếc điện thoại thông minh Motorola chưa được biết đến bởi Evan Blass đã bị rò rỉ bởi Evan Blass, mà hôm nay chúng ta tìm hiểu là Moto E20 .

Blass cho biết Motorola Moto E20 có tên mã là “Aruba” và kiểu dáng thể thao XT2155-1. Nó được xây dựng xung quanh màn hình 6,5 inch HD + với một notch cho camera selfie 5MP.

Mặt sau của Moto E20 có họa tiết hình lục giác và chứa hệ thống camera bao gồm các đơn vị 13MP và 2MP. Nắp cũng có logo Motorola đặc trưng, ​​có thể đóng vai trò như một máy quét dấu vân tay.

Motorola Moto E20 Motorola Moto E20
Motorola Moto E20

Moto E20 có pin 4.000 mAh được sạc qua cổng USB-C và có RAM 2GB và bộ nhớ trong 32 GB. Điện thoại thông minh chạy Android 11 và được cung cấp bởi bộ vi xử lý tám nhân 1,6 GHz, mà nguồn tin cho biết không phải là một phần của bất kỳ chipset Qualcomm nào.

Thông số kỹ thuật và bề mặt kết xuất của Motorola Moto E20, Moto E30 có tên mã là '' Cyprus '' trong các tác phẩm

Nguồn tin không chia sẻ chi tiết về giá cả hoặc tính khả dụng của Moto E20 nhưng tiết lộ rằng Motorola đang làm việc trên Moto E30, có tên mã là “Cyprus”.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng