Vào đầu tháng 7, AT&T thông báo rằng họ sẽ thay đổi ứng dụng nhắn tin văn bản mặc định cho tất cả các điện thoại Android của mình thành Google Messages. Với T-Mobile đã có mặt, Verizon là nhà mạng lớn duy nhất của Hoa Kỳ không cam kết sử dụng giải pháp RCS được mã hóa của Google Messages. Đó là cho đến bây giờ.

Verizon thông báo rằng họ đã hợp tác với Google để đưa Google Messages trở thành ứng dụng nhắn tin mặc định trên điện thoại Android do Verizon bán. Chắc chắn, bất kỳ ai có thiết bị Android trên Verizon đều đã có quyền tự do tải xuống ứng dụng từ Cửa hàng Play và đặt nó làm mặc định nhưng việc đặt Google Messages trở thành ứng dụng mặc định khiến tin nhắn có nhiều khả năng được mã hóa end-to-end ( với điều kiện cả hai bên đều đang sử dụng Google Messages).

Messages by Google will be preloaded, starting next year, on all Verizon Android devices, enabling consumers to enjoy rick messaging features, such as sending and receiving higher-quality photos and videos, chatting over Wi-Fi or data, knowing when your message is read, enjoying more dynamic and engaging group chats, and securely chatting with other Messages users in available one-on-one conversations with end-to-end encryption.

Tin nhắn của Google sẽ được tải trước, bắt đầu từ năm sau, trên tất cả các thiết bị Android của Verizon, cho phép người tiêu dùng tận hưởng các tính năng nhắn tin khó hiểu, chẳng hạn như gửi và nhận ảnh và video chất lượng cao hơn, trò chuyện qua Wi-Fi hoặc dữ liệu, biết khi nào tin nhắn của bạn đọc, thưởng thức các cuộc trò chuyện nhóm năng động và hấp dẫn hơn, đồng thời trò chuyện an toàn với những người dùng Tin nhắn khác trong các cuộc trò chuyện trực tiếp có sẵn với mã hóa đầu cuối.

RCS cũng đang thu hút như một kênh truyền thông trực tiếp đến người tiêu dùng cho các Doanh nghiệp.

” Businesses will also be able to build and manage messaging to more effectively reach their customers. RCS will allow Verizon Android users the option to easily connect with businesses to purchase products, make reservations, ask questions and more.

Các doanh nghiệp cũng sẽ có thể xây dựng và quản lý tin nhắn để tiếp cận khách hàng của họ một cách hiệu quả hơn. RCS sẽ cho phép người dùng Android của Verizon tùy chọn kết nối dễ dàng với các doanh nghiệp để mua sản phẩm, đặt chỗ, đặt câu hỏi và hơn thế nữa.

Verizon sẽ bổ sung khả năng tương thích RCS đầy đủ với ứng dụng Verizon Message + mang thương hiệu của mình vào cuối năm nay. Chúng tôi giả định rằng điều này có nghĩa là các tin nhắn RCS sẽ có thể hoạt động được với nhau với Google Messages và ứng dụng Nhắn tin của Verizon. Chúng tôi hy vọng điều này cũng bao gồm mã hóa end-to-end.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng