Tin đồn về việc vivo đang phát triển ISP nội bộ đã xuất hiện ngày hôm qua và hôm nay chúng tôi đã có xác nhận chính thức. Hu Baishan, Chủ tịch của Vivo Trung Quốc, đã tổ chức một cuộc họp báo, nơi ông làm sáng tỏ một số kế hoạch ngắn hạn của công ty.

Giám đốc điều hành cho biết có một ISP vivo V1 sẽ có trong điện thoại thông minh dòng vivo X70. Anh ấy tiết lộ thêm rằng đội hình sẽ được công bố vào tháng 9. Cũng có một máy tính bảng vivo đang được phát triển, nhưng nó chỉ ra mắt vào nửa đầu năm 2022.

Hu Baishan, VP VP và Chủ tịch VP Trung QuốcHu Baishan, VP VP và Chủ tịch VP Trung Quốc

Chủ đề Internet of Things cũng đã được thảo luận và vivo hiện đang triển khai chiến lược có tên 1 + 3 + N. Đó chính xác là những gì Huawei đã giới thiệu, và Realme đã mượn – một điện thoại thông minh ở trung tâm, điều khiển ba thiết bị ngoại vi, sau đó sẽ được kết nối với nhiều sản phẩm thông minh khác.

Hu tiết lộ rằng việc giữ người dùng trong cùng một hệ sinh thái sẽ giúp trải nghiệm tổng thể và cuộc sống hàng ngày trở nên tốt hơn. Ông đề cập đến Apple, nói rằng công ty Mỹ đang làm rất tốt việc giữ người dùng của mình trong vòng lặp khép kín.

Cuối cùng, vivo cho biết họ không có kế hoạch phát hành TV như nhiều công ty điện thoại thông minh khác đã làm.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng