Sau khi được đồn đại trong vài tuần, WhatsApp cuối cùng đã kích hoạt lịch sử tin nhắn và nội dung được chuyển giữa Android và iOS. Tính năng này đã chính thức được công bố vào ngày hôm nay trong sự kiện Unpacked của Samsung. Các Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 sẽ là người đầu tiên cho phép điều này, bao gồm vận chuyển từ thiết bị iOS sang foldables mới.

WhatsApp cuối cùng cũng có thể chuyển dữ liệu trò chuyện giữa iOS và Android

Tính năng này sẽ dần dần được triển khai cho các thiết bị Samsung chạy Android 10 trở lên trước khi đến với tất cả các thiết bị Android và iPhone khác “trong những tuần tới”. Không có khung thời gian rõ ràng cho tùy chọn mới này, nhưng có vẻ như Samsung đã kéo dây để giữ độc quyền với hy vọng rằng cuối cùng hãng có thể thuyết phục người dùng iPhone chuyển sang Samsung. WhatsApp chưa nói rõ khi nào người dùng Android có thể chuyển dữ liệu sang iPhone.

Bạn sẽ có thể chuyển các cuộc trò chuyện khi cả thiết bị iOS và Android đều được kết nối vật lý qua cáp USB-C sang Lightning (loại cáp đi kèm thuận tiện với tất cả các iPhone hiện đại). Bạn sẽ không thể chuyển giữa các nền tảng qua internet.

Nếu bạn có nhiều bản sao lưu trên đám mây cho lịch sử trò chuyện, hình ảnh và tin nhắn thoại của mình, các bản sao lưu sẽ không được hợp nhất. Thay vào đó, dữ liệu được chuyển sẽ ghi đè lên bản sao lưu hiện có sau khi một bản sao lưu mới được thực hiện.

Kể từ khi ra đời cách đây hơn một thập kỷ, WhatsApp đã trở thành một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thế giới. Kể từ đó, ứng dụng nhắn tin luôn bị giới hạn trong một phiên bản duy nhất trên một thiết bị. Việc chuyển đổi điện thoại có nghĩa là người dùng phải thực hiện sao lưu vào bộ nhớ cục bộ để có thể khôi phục tin nhắn, hình ảnh, cuộc trò chuyện và ghi chú thoại trên thiết bị mới, nhưng không bao giờ có thể chuyển dữ liệu giữa các hệ điều hành.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng