Samsung Galaxy A50s có nhiều trò hay: nó được thiết kế tốt, cầm rất đã và mỏng, mặt lưng ấn tượng, có camera góc siêu rộng như nhiều chiếc điện thoại cao cấp, và có cục pin 4.000mAh dư sức cho bạn xài được 2 ngày. Mời các bạn xem qua những điểm nổi bật nhất của con Galaxy A50s này nhé.

Nó mỏng lắm!!!

Cảm giác đầu tiên khi cầm con Galaxy A50s trên tay đó là nó mỏng lắm các bạn, mỏng tới bất ngờ. Lý do là Samsung thiết kế mặt lưng cong hai bên, nên phần viền thật sự tiếp xúc với tay bạn rất ít tạo cảm giác mỏng hơn so với những gì bạn nhìn thấy. Đây cũng là cách Samsung áp dụng cho chiếc Galaxy Note 10 của họ, rất thông minh. Máy cũng nhẹ nữa nên anh chị em cả nam lẫn nữ đều sẽ thích thiết kế của A50s.

Sẵn chia sẻ thêm một chút về thiết kế và hoàn thiện, khi cầm A50s trên tay bạn sẽ thấy chất lượng hoàn thiện của con này tương đương với các máy tầm trung cận cao cấp, tức khoảng tầm 10-14 triệu, trong khi thực tế giá bán của Galaxy A50s chỉ là 7.79 triệu. Phần này mình đánh giá cao ở con A50s, nó chỉ thua kém con Galaxy A80 giá 14 triệu một chút xíu thôi.

Link mua ở Thegioididong, Mainguyen, ở Cellphones và nhiều đại lý khác có thể xem từ web của Samsung. Mỗi đại lý có quá khuyến mãi riêng.

Đang tải samsung_galaxy_a50s_top_5_3.jpg…

Mặt dưới vát cong 2 bên nè​

Đang tải home_samsung_galaxy_a50s_top_5_2.jpg…

Tổng thể cái máy, nhìn trẻ trung, năng động, viền mỏng đẹp​

 

Mặt lưng ấn tượng

Chiếc A50s mình cầm trong tay là bản màu trắng, nó có hai đường cắt chéo ở mặt lưng nhìn hay hay, và khi nghiêng sang các góc khác nhau thì bạn sẽ thấy những màu khác nhau. Nếu chỉ là một mặt lưng trắng từ trên xuống thì nhìn chán lắm, một vài điểm nhấn sẽ giúp bạn có cảm hứng với cái điện thoại của mình, để mỗi khi bạn cầm nó lên xài thì có chút cảm xúc.

Đang tải samsung_galaxy_a50s_top_5_7.jpg…

 

Pin 4000mAh + sạc nhanh 30 phút xài được 3 tiếng

Cục pin của Galaxy A50s có dung lượng 4000mAh, giống chiếc A50 ra mắt hồi đầu năm. Với cấu hình không quá “bào” điện và dung lượng pin như thế này thì máy có thể chạy được 2 ngày thoải mái. Nó cũng đi kèm cục sạc nhanh 5V 2A. Nó chưa nhanh được như Note 10 đâu (tất nhiên :D) nhưng vẫn nhanh hơn cục sạc 5V 1A bình thường.

Cảm biến vân tay trong màn hình

Dạo này mình khá là thích các máy dùng cảm biến vân tay trong màn hình, vì nó vừa giúp mặt sau sạch sẽ, vừa không làm cạnh dày lên ở mặt trước. Cảm biến vân tay trong màn hình cũng tiện vì bạn chỉ cần rờ ngón tay vào ở một khoảng cách ngắn sau khi rút điện thoại ra khỏi túi quần để dùng.

Cảm nhận của mình với vân tay trong màn hình của con A50s rất ổn, nhanh, nhạy và dùng tốt.

Sẵn nói về màn hình thì màn hình của Galaxy A50s dùng tấm nền AMOLED 6,4″, viền mỏng (tất nhiên – Samsung gọi đây là màn hình tràn viền). Chất lượng hiển thị ổn nhé anh em, không vấn đề gì cần phàn này ở mức giá này cả. Ra ngoài nắng xài vẫn ok.

Đang tải samsung_galaxy_a50s_top_5_5.jpg…

 

Đủ đồ chơi về camera

So với Galaxy A50 đầu năm, chiếc Galaxy A50s nâng độ phân giải của camera chính từ 24MP lên thành 48MP, tức là ngang hàng với mấy con điện thoại đến từ Trung Quốc và Samsung có thể cạnh tranh tốt hơn, chức năng gộp pixel sẽ hoạt động tốt hơn để tăng cường khả năng chụp thiếu sáng. Cơ bản là giờ đây 1 pixel trên tấm hình bạn thấy sẽ được gộp tín hiệu từ 4 pixel vật lý trên cảm biến nên sẽ ít noise hơn, màu tốt hơn và chi tiết nét hơn.

Đang tải cam_bien_samsung_gop_pixel.jpg…

Ngoài camera chính 48MP ra thì Galaxy A50s còn có thêm 2 camera phụ khác ổ mặt sau lưng, bao gồm camera 5MP dùng đo chiều sâu khi chụp chân dung và 8MP góc siêu rộng. Giờ đang có trend camera góc siêu rộng, nó sẽ giúp anh em có được những tấm hình đẹp khi chụp kiến trúc, chụp cảnh, hoặc chỉ đơn giản là chụp cảnh đời sống bình thường. Anh em nào hay phải chụp ảnh công trường, nhà cửa thi công… để gửi cho khách xem thì camera góc rộng rất hữu ích đấy nhé.

Anh em xem thử hình bên dưới, chụp bằng camera super wide góc 123 độ của Galaxy A50s. Tấm đầu tiên thì chụp bằng camera chính, nhìn hẹp hơn nhiều và không tạo được ấn tượng mạnh như khi dùng camera góc rộng. Camera góc rộng cũng hữu ích trong các trường hợp anh em không thể lùi ra sau nữa nhưng vẫn cần chụp đủ mọi người, mọi vật có trong hình.

Đang tải 20190918_210843.jpg…

Đang tải 20190918_210848.jpg…

Mình thấy specs của camera trước của Galaxy A50s cũng lên tới 32MP, tức là cao hơn đa số những cái smartphone hiện nay trên thị trường, và chế độ quay phim ổn định hình ảnh steady mode trên các con Galaxy tầm cao giờ cũng được đem xuống Galaxy A50s. Phần hình ảnh, video thì team Camera Tinh tế sẽ chia sẻ kĩ hơn với anh em trong 1 bài riêng nhé.

Nguồn: tinhte.vn

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng