Robot Hút Bụi Thông Minh là sản phẩm công nghệ tiên tiến còn khá lạ lẫm với nhiều hộ gia đình ở Việt Nam, nhưng nó giúp giảm đáng kể công sức lau dọn nhà cửa hàng ngày của bạn. Đa phần các robot hút bụi ngày nay đều tích hợp trí tuệ nhân tạo, vì vậy quá trình làm sạch được thực hiện hoàn toàn tự động. Các dòng sản phẩm trên thị trường đều là những hàng hóa ngoại nhập với nhiều tính năng nâng cao khác nhau, có thể khiến bạn phân vân không biết robot hút bụi thông minh nào tốt nhất.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số tính năng đáng chú ý khi lựa chọn robot hút bụi thông minh tốt nhất. Trong phần cuối của bài viết, mybest xin đề xuất và xếp hạng 10 loại robot hút bụi thông minh tốt nhất được ưa chuộng phổ biến. Hãy tham khảo bài viết để lựa chọn cho mình một chú robot hút bụi thông minh ưng ý, các bạn nhé!

Mục Lục
Cách Chọn Robot Hút Bụi Thông Minh
Top 10 Robot Hút Bụi Thông Minh tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)
Lời kết

Cách Chọn Robot Hút Bụi Thông Minh

Trong cuộc sống hiện đại, với những bạn không có nhiều thời gian để lau dọn phòng mỗi ngày, robot hút bụi sẽ là “cô tiên” giúp sàn nhà của bạn luôn sạch sẻ. Vậy chúng ta sẽ dựa vào những điểm nào để lựa chọn một sản phẩm vừa tiện dụng lại vừa hợp ý? Hãy tham khảo những đặc điểm, tính năng sau nhé!

Lực Hút

Lực Hút
Cũng tương tự như các loại máy hút bụi khác, lực hút là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn robot hút bụi. Nếu lực hút bị yếu thì tổn thất năng lượng sẽ tăng lên. Vì khi đó, sau quá trình hút bụi, bụi bẩn vẫn còn bám lại trên sàn nhà.
Nếu bạn hút bụi trong nhà thường xuyên, bạn cũng có thể lựa chọn một sản phẩm có lực hút vừa phải. Nếu bạn lo lắng bụi bẩn có thể còn sót lại, bạn hãy chọn những sản phẩm có lực hút mạnh hoặc robot có tích hợp thêm các loại cảm biến.
Ngoài ra, miệng hút cũng là một chi tiết cũng cần phải kiểm tra, vì rác bẩn có thể bị tắt lại, làm giảm hiệu suất của máy.

Tính Năng Tránh Chướng Ngại Vật

Tính Năng Tránh Chướng Ngại Vật
Khi di chuyển, đa số các loại robot hút bụi đều có khả năng phát hiện vật cản và tự giảm tốc độ. Tuy nhiên, một số robot thông thường vẫn có khả năng gây va chạm vì còn trớn di chuyển. Vậy nên, các loại robot này có thể làm hư hỏng tường, các vật dụng trong nhà hay hư hỏng cả thân máy của robot. Nếu nhà bạn có quá nhiều những vật nhỏ, vật cản, chúng tôi khuyến khích các bạn không chọn các robot loại này.
Một sản phẩm lý tưởng là loại robot có khả năng tự giảm tốc độ khi phát hiện ra vật cản, đồng thời có thể len lỏi vào những khu vực hẹp như khoảng không giữa các chân ghế. Thậm chí tốt hơn nữa là những loại robot có thể leo lên độ cao 2cm.
Cũng liên quan đến vật cản và độ cao, một số robot hút bụi không có khả năng nhận biết các loại thảm nhà, vì vậy sẽ phát sinh lỗi khi sử dụng. Do đó, nếu nhà bạn có sử dụng thảm, hãy kiểm tra kỹ lưỡng về sản phẩm trước khi mua như: phản hồi của người dùng, video chạy thử sản phẩm,…

Dễ Mang Đi

Dễ Mang Đi
Dễ mang đi cũng là một tiêu chí quan trọng vì đôi khi robot hút bụi cũng cần phải di chuyển robot bằng tay. Nếu quá nặng, nó có thể gây khó khăn cho chị em phụ nữ. Vì vậy, bạn cần kiểm tra trọng lượng sản phẩm trước khi mua hàng. Trong trường hợp sản phẩm tương đối có trọng lượng, nó cần có tay cầm để dễ dàng mang đi.
Đa phần các loại robot hút bụi hiện nay có dạng hình tròn. Tuy nhiên, nếu chúng có dạng hình tam giác thì sẽ dễ mang đi hơn.

Dễ Vận Hành

Dễ Vận Hành
Robot hút bụi thường tích hợp nhiều chức năng, vì vậy đôi khi cũng khá rối rắm cho người sử dụng. Nếu bạn không phải là người giỏi vận hành máy móc, hãy lựa chọn những robot có ít nút bấm.
Khi chọn mua sản phẩm, bạn cũng cần hỏi rõ cách thức vận hành với người bán hàng hoặc theo dõi những ý kiến đánh giá sản phẩm trên mạng.
 

Top 10 Robot Hút Bụi Thông Minh tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây là 10 sản phẩm robot hút bụi thông minh chúng tôi lựa chọn để giới thiệu với các bạn:

10. DIRT DEVIL Robot Vacuum Fusion M611

5.850.000 VNĐ

9. PHILIPS SmartPro Compact FC8776

8.435.000 VNĐ

4. XIAOMI MiJia Roborok Robot Vaccum 2

9.990.000 VNĐ

3. PROBOT Nelson A3S Camera

7.900.000 VNĐ

2. ECOVACS Deebot Slim2

6.490.000 VNĐ

Lời kết

Chúng tôi đã điểm qua những đặc tính cần chú ý khi lựa chọn robot hút bụi thông minh và top 10 sản phẩm tốt nhất hiện nay. Những chú robot thông minh sẽ giúp đỡ các bạn rất nhiều để căn phòng của bạn luôn sạch đẹp.
Mỗi sản phẩm có những nét độc đáo riêng. Chúng tôi mong rằng từ những gợi ý này, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý để cuộc sống thêm vui tươi, thoải mái.
Nguồn: mybest

 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng