Theo dữ liệu được cung cấp bởi etherscan, gần đây, một số khối SHIB khổng lồ , hơn 80 tỷ đồng mỗi khối, đã được chuyển bởi những con cá voi ẩn danh.

10172_0
Hình ảnh qua etherscan

Năm nay, những con cá voi tiền điện tử ngày càng bị thu hút bởi mã thông báo dựa trên Ethereum của Shiba Inu thường được các thành viên trong cộng đồng của nó gọi là “kẻ giết người Dogecoin”.

Các chuyên gia tin rằng cuộc biểu tình SHIB gần đây đã được kích hoạt, khi đồng meme tăng hơn 300% trong một tuần, bởi một con cá voi mua 6 nghìn tỷ đồng đầu tiên và sau đó thêm 276 tỷ SHIB vào đó.

Tuần này, SHIB đã được niêm yết bởi sàn giao dịch tiền điện tử lâu đời nhất của Ấn Độ ZebPay và một thông báo đã được đưa ra về nền tảng tiền điện tử lớn nhất của Thổ Nhĩ Kỳ BtcTurk cũng sẽ hỗ trợ thêm cho Shiba Inu.

Giờ đây, cộng đồng hy vọng ứng dụng giao dịch Robinhood sẽ thêm nó và một số người tin rằng các giao dịch mua lớn của đồng xu mua ví ẩn danh bằng cách nào đó có liên quan đến việc niêm yết SHIB trong tương lai có thể có trên đó.

Vào thời điểm báo chí, SHIB đang đổi chủ ở mức 0,000026 đô la cho mỗi đồng xu, theo dữ liệu của CoinMarketCap. Đó là giảm 25,13 phần trăm so với mức cao gần đây là $ 0,00003483 .

Nguồn: u.today

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng