Các Samsung Galaxy A52s 5G đã được công bố vào tuần trước như một 778G Snapdragon -powered nâng cấp so với bản gốc A52 5G. Thị trường ra mắt đầu tiên của nó là Vương quốc Anh, nhưng Samsung cũng đã gửi áp phích quảng cáo đến các cửa hàng ở Ấn Độ, cho thấy rằng sẽ không lâu nữa mẫu điện thoại mới sẽ có mặt tại quốc gia này.

Đó không phải là một bất ngờ lớn, một trang hỗ trợ cho mô hình “s” đã xuất hiện trên Samsung Ấn Độ trước khi điện thoại thậm chí chính thức được công bố. Áp phích được phát hiện ở Ấn Độ không niêm yết giá, nhưng ở Anh, chiếc điện thoại này chỉ đắt hơn 10 bảng Anh so với bản gốc, vì vậy chúng tôi không mong đợi một đợt tăng giá lớn.

Điều đó cho thấy, phiên bản 5G của A52 chưa bao giờ đến Ấn Độ, chỉ là mẫu 4G dựa trên SD 720G. A52s 5G sắp tới sẽ đắt hơn chiếc đó (bắt đầu từ 26.500 INR vào thời điểm hiện tại), nhưng nó cũng sẽ cung cấp một mức tăng hiệu suất thậm chí còn lớn hơn.

Một tấm áp phích 5G của Galaxy A52s được phát hiện ở Ấn Độ
Một tấm áp phích 5G của Galaxy A52s được phát hiện ở Ấn Độ

Lưu ý rằng bên cạnh chipset mới, điện thoại “s” cũng nâng cấp màn hình Super AMOLED 6,5 ”lên tốc độ làm tươi 120 Hz (tăng từ 90 Hz) so với kiểu 4G. Lựa chọn màu sắc có thể bị hạn chế vì chỉ có thể thấy các tùy chọn Đen và Trắng trong áp phích (A52s 5G cũng có phiên bản Violet và Mint).

Dù sao, nếu điện thoại này quá đắt đối với bạn, hãy xem Galaxy M32 5G , sẽ ra mắt trên Amazon Ấn Độ vào ngày 25 tháng 8 (thứ Tư tuần này). Và có cả Galaxy M52 5G cũng đang hoạt động (với Snapdragon 778G, giống như A52s).

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng