Được công bố vào tháng 6 tại sự kiện WWDC của Apple và sẽ đến vào cuối mùa thu này, iOS 15 là một trong những bản cập nhật hệ điều hành gia tăng nhất trong một thời gian. Một trong những bổ sung đáng chú ý là SharePlay cho phép bạn xem và nghe nội dung từ các nền tảng phát trực tuyến với bạn bè qua FaceTime. Tuy nhiên, có vẻ như chức năng này sẽ không khả dụng khi iOS 15 ra mắt công chúng vào cuối mùa thu này khi Apple xác nhận tin tức trong một bài đăng blog trên cổng thông tin Nhà phát triển của mình.

Apple SharePlay Apple SharePlay
Apple SharePlay

Apple cũng đang vô hiệu hóa SharePlay trên các phiên bản beta 6 dành cho nhà phát triển của iOS 15, iPadOS 15 và tvOS 15 cũng như bản phát hành beta 6 sắp tới của macOS Monterey. Không có lời giải thích chính thức cho sự chậm trễ được cung cấp.

Trong tin tức liên quan, người dùng trên iOS 15 beta đã báo cáo một tùy chọn mới trong ứng dụng Cài đặt cho phép họ tắt vĩnh viễn Chế độ ban đêm cho ảnh trong ứng dụng máy ảnh gốc.

Apple SharePlay sẽ không là một phần của bản phát hành iOS 15 ban đầu

Các bước cần thiết bao gồm truy cập ứng dụng Cài đặt, chạm vào phần Máy ảnh, sau đó chọn Cài đặt trình bảo quản và cuối cùng là tắt Chế độ ban đêm. Bạn vẫn có thể bật lại Chế độ ban đêm trực tiếp từ ứng dụng Máy ảnh nếu bạn chọn sau đó.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng