Sáng nay, Xiaomi đã chính thức xác nhận rằng Mi Mix 4 sẽ được ra mắt vào ngày 10 tháng 8 tại Trung Quốc. Công ty đã đăng một đoạn giới thiệu lên trang Weibo của mình với dòng lưu ngày. Sự kiện sẽ diễn ra vào thứ Ba tuần sau và 19:30 theo giờ địa phương.

 Xiaomi qua Weibo

Nguồn: Xiaomi qua Weibo

Đáng buồn thay, đoạn teaser không bao gồm bất kỳ hình ảnh nào về phần cứng. Hồ sơ TENAA gần đây tiết lộ thiết bị sẽ có số model 2106118C và trang bị RAM 8 / 12GB với bộ nhớ trong lên đến 256GB.

Trong một tin tức liên quan, một đoạn video được Digital Chat Station đăng trên Weibo cho thấy bảng điều khiển được cho là dành cho Xiaomi Mi MIx 4. Bảng điều khiển này được chiếu sáng hoàn toàn ngay trước khi nó tắt, để lộ ra phần khoét lỗ nơi camera selfie sẽ có thể nhìn ra khỏi.

 

Tuần trước, bộ phận PR của Xiaomi đã xác nhận rằng Mi Mix 4 sẽ đi kèm MIUI 12.5 ngay khi xuất xưởng. Điện thoại có thể được cung cấp bởi chipset Snapdragon 888 và có thể hỗ trợ sạc 120W. Trong khi đó, camera trước của Mi Mix 4 có thể được giấu sau màn hình. Hình ảnh render bị rò rỉ cũng tiết lộ điện thoại sẽ có màn hình hiển thị ở mặt sau bên cạnh thiết lập bốn camera.

Xiaomi Mi Mix 4 kết xuất hiển thị màn hình phụ ở mặt sau Xiaomi Mi Mix 4 kết xuất hiển thị màn hình phụ ở mặt sau Xiaomi Mi Mix 4 kết xuất hiển thị màn hình phụ ở mặt sau
Xiaomi Mi Mix 4 kết xuất hình cong cho thấy một màn hình phụ ở mặt sau

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng