Apple Watch đã có một sự tăng trưởng đột biến vào năm 2018 khi hai tùy chọn kích thước đi từ 38 / 42mm lên đến 40 / 44mm. Một bức ảnh về dây đeo cổ tay, có lẽ là dành cho Apple Watch Series 7, gợi ý rằng mẫu mới có thể tăng thêm một milimet nữa.

Hình ảnh cho thấy cận cảnh một “45 MM” được bao quanh, đó là cách Apple đánh dấu dây đeo cổ tay vì dây đeo cho các kích thước khác nhau (thông thường) không thể hoán đổi cho nhau. Hình ảnh này liên quan đến những gì người rò rỉ mà Uncle Pan đã nói cách đây vài ngày – rằng Series 7 sẽ có các kích thước 41mm và 45mm.

Apple Watch Series 7 mới có thể có kích thước 41 và 45mm (tăng từ 40 và 44mm)

Chúng tôi đã nghe nói về một thiết kế lại cho đồng hồ thông minh của Apple, sẽ bao gồm pin lớn hơn, các cạnh phẳng và viền mỏng hơn. Tuy nhiên, kết xuất dựa trên CAD từ đầu năm nay không đưa ra gợi ý nào về việc tăng kích thước, tuy nhiên, không phải cho bản thân đồng hồ và cũng không phải cho màn hình của nó (lẽ ra phải được đưa ra, nếu viền mỏng đi).

Điều thú vị là Uncle Pan tuyên bố rằng (bất chấp nhãn mác) dây đeo cổ tay mới sẽ tương thích với dây đeo 44mm cũ, tức là điểm gắn kết vẫn được giữ nguyên. Đây là một tin tốt nếu bạn có một chiếc dây đeo yêu thích trên một chiếc Đồng hồ cũ.

Apple Watch Series 7 rất có thể sẽ được ra mắt cùng với thế hệ iPhone 13 mới. Từ những gì chúng ta đã thấy cho đến nay, iPhone sẽ được bán vào ngày 17 tháng 9 .

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng