Như các game thủ có lẽ đã biết quá rõ, bạn không thể có phần cứng tốt nhất trong hơn một vài tháng – điều gì đó tốt hơn sẽ đến sớm hơn là muộn. Vì vậy, hãy nói “xin chào” với dòng S mới của Asus ROG Phone 5, kế thừa của dòng ban đầu, được ra mắt vào tháng 4 năm nay.

Asus ROG Phone 5s Pro Asus ROG Phone 5s Pro Asus ROG Phone 5s Pro Asus ROG Phone 5s Pro
Asus ROG Phone 5s Pro

Dòng sản phẩm mới nâng cấp lên chipset Snapdragon 888+ với lõi chính 3.0 GHz (Cortex-X1), tăng từ 2.84 GHz trên chip gốc. Công cụ AI đã tăng 20% ​​và hiện cung cấp 32 TOPS (tăng từ 26 TOPS). Chipset không phải là bản nâng cấp duy nhất trên các mẫu máy mới, nhưng chúng ta sẽ làm được điều đó. Đầu tiên, chúng ta hãy gặp gỡ hai người mới.

Vâng, hai. Asus ROG Phone 5s và ROG Phone 5s Pro . Không có phiên bản Ultimate lần này, nhưng Pro đã được nâng cấp lên 18 GB RAM (LPDDR5) và 512 GB dung lượng lưu trữ (UFS 3.1), đây là những điểm thu hút chính của mô hình Ultimate ngay từ đầu. Mẫu Pro mới cũng được giữ nguyên màn hình PMOLED màu ở mặt sau (bản Ultimate có màn hình đơn sắc).

Asus ROG Phone 5s (màu Storm White) và ROG Phone 5s Pro (màu Phantom Black)Asus ROG Phone 5s (màu Storm White) và ROG Phone 5s Pro (màu Phantom Black)Nếu 18/512 GB nghe có vẻ quá mức cần thiết, thì có nhiều cấu hình của Asus ROG Phone 5s . Chúng bắt đầu từ 8/128 GB, di chuyển qua 12/256 GB và cao nhất với cấu hình 16/256 GB. Cả hai kiểu máy đều không có khe cắm thẻ nhớ microSD, nhưng chúng hỗ trợ ổ USB bên ngoài định dạng NTFS.

Như trước đây, không có màn hình hiển thị ở mặt sau của mô hình vani, chỉ có một biểu tượng Republic of Gamers có đèn nền RGB. Ngoài ra, mô hình Pro có hai cảm biến cảm ứng ở mặt sau (có thể được sử dụng làm điều khiển trò chơi). Tuy nhiên, điện thoại vani vẫn có các nút vai siêu âm AirTrigger 5.

Khi chúng tôi đánh giá ROG Phone 5, chúng tôi nhận thấy rằng màn hình cảm ứng của nó có độ trễ thấp nhất thế giới so với bất kỳ điện thoại thông minh nào – chỉ 24,3 ms độ trễ khi chạm. Điều đó không còn đúng nữa khi bộ đôi 5s đã đưa con số đó xuống 24,0 ms nhờ tốc độ lấy mẫu cảm ứng nhanh hơn 360Hz (tăng từ 300Hz).

Asus ROG Phone 5s và 5s Pro trông giống nhau ở bên ngoài, nhưng bên trong mạnh mẽ hơn Asus ROG Phone 5s và 5s Pro trông giống nhau ở bên ngoài, nhưng bên trong mạnh mẽ hơn Asus ROG Phone 5s và 5s Pro trông giống nhau ở bên ngoài, nhưng bên trong mạnh mẽ hơn Asus ROG Phone 5s và 5s Pro trông giống nhau ở bên ngoài, nhưng bên trong mạnh mẽ hơn
Asus ROG Phone 5s (màu Storm White và Phantom Black)

Màn hình vẫn là tấm nền Super AMOLED 6,78 ”với độ phân giải 1080p + và tốc độ làm mới 144 Hz (thời gian phản hồi 1 ms). Bảng điều khiển này được chứng nhận HDR10 +, bao phủ gần 151% sRGB và 111% DCI-P3. Nó cũng sáng với độ sáng điển hình là 800 nits ở APL100 (tức là toàn bộ màn hình hiển thị màu trắng).

Màn hình không thay đổi kể từ dòng ROG Phone 5 ban đầu, cũng không có thiết kế vật lý. Các điểm nổi bật bao gồm pin 6.000 mAh với sạc nhanh có dây 65W, một đầu nối bên hông với tốc độ USB 3.1 Gen2, DisplayPort 1.4 và hỗ trợ sạc nhanh. Ngoài ra còn có giắc cắm tai nghe 3,5 mm ở phía dưới, nhưng bị chặn khi cầm điện thoại theo chiều ngang, vì vậy bạn có thể sử dụng giắc cắm tai nghe trên AeroActive Cooler 5 (cũng có thêm hai nút phụ ngoài quạt làm mát).

Chúng ta cần lưu ý rằng chỉ có Asus ROG Phone 5s Pro đi kèm với Bộ làm mát, còn 5s vani chỉ đi kèm với bộ sạc 65W và hộp đựng Aero. Cooler thường được bán với giá 70 đô la.

Pro đi kèm với bộ sạc 65W, vỏ và quạt làm mát The optional Kunai 3 gamepad
Pro đi kèm với bộ sạc 65W, vỏ và quạt làm mát • Gamepad Kunai 3 tùy chọn

Nói về phụ kiện, các mẫu 5s tương thích với tất cả các phụ kiện bổ sung cho dòng 5-series và hỗ trợ một số phụ kiện cho ROG Phone 3 cũ hơn. Điều này bao gồm Kunai 3 Gamepad , nhưng không phải TwinView Dock 3.

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (4 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng