Realme sẽ là nhà sản xuất điện thoại thông minh Android đầu tiên ra mắt phiên bản sạc không dây MagSafe từ tính của riêng mình. Nó được gọi là MagDart và sẽ ra mắt vào tuần tới .

Với thực tế là Realme khởi đầu là một thương hiệu phụ của Oppo, có thể bạn sẽ không bị sốc chút nào khi biết rằng Oppo cũng đang phát triển một bộ sạc không dây từ tính của riêng mình. Điều này đã bị rò rỉ ngày hôm nay trong kết xuất bạn có thể thấy bên dưới.

Bộ sạc không dây từ tính sắp ra mắt của Oppo bị rò rỉ

Thật không may, không có thông số kỹ thuật nào được đưa ra cùng với các bản kết xuất, cũng như bất kỳ kích thước nào. Chỉ từ những hình ảnh, rõ ràng là nó khá mỏng và có một cổng USB-C ở đầu nhọn nơi cáp sẽ đi đến.

Realme đã trêu chọc rằng MagDart của họ sẽ nhanh hơn gấp 440% so với MagSafe của Apple và toán học cho biết điều đó chuyển thành công suất 81W đáng kinh ngạc, sẽ phá vỡ mọi kỷ lục về tốc độ sạc không dây. Chưa hết – bộ sạc MagDart đó lớn hơn nhiều so với bộ sạc bị rò rỉ của Oppo này và nó cũng có quạt. Vì vậy, đừng mong đợi điều này sẽ đi bất cứ đâu gần những con số đó. Trên thực tế, nó có thể gần hơn với công suất 15W của MagSafe.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng