Oppo đã công bố dòng Reno7 vào tháng 11 năm ngoái bao gồm ba điện thoại thông minh – Reno7 5G , Reno7 Pro 5G và Reno7 SE 5G . Con số đó đã tăng lên bốn vào ngày hôm nay kể từ khi Oppo ra mắt Reno7 Z 5G.

Reno7 Z 5G dự kiến ​​sẽ được giới thiệu vào ngày mai tại một sự kiện ở Thái Lan lúc 4:30 chiều giờ địa phương, nhưng Oppo đã tiết lộ tất cả các thông số kỹ thuật và tính năng của Reno7 5G trước khi ra mắt.

Oppo Reno7 Z 5G được xây dựng xung quanh màn hình AMOLED 6,43 “60Hz FullHD + với một lỗ đục ở góc trên bên trái cho camera selfie 16MP. Mặt sau của điện thoại, thể hiện Thiết kế phát sáng của Oppo, có hệ thống ba camera bao gồm Cảm biến chính 64MP, đơn sắc 2MP và cảm biến độ sâu 2MP.

Oppo Reno7 Z 5G chính thức sử dụng chip Snapdragon 695, màn hình AMOLED và Đèn quỹ đạo kép

Điện thoại thông minh đi kèm với một số tính năng máy ảnh hỗ trợ AI và chúng tôi cũng nhận được Đèn quỹ đạo kép sáng lên khi bạn nhận được thông báo hoặc điện thoại đang sạc. Đây không phải là một tính năng mới trên điện thoại thông minh Oppo. Chúng tôi đã từng thấy nó trước đây trên Reno7 Pro 5G. Tuy nhiên, sự khác biệt ở đây là chúng tôi nhận được đèn RGB được đặt xung quanh các máy ảnh, trong khi Reno7 Pro 5G có đèn xung quanh đảo camera.

Oppo Reno7 Z 5G được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 695 SoC, khởi động ColorOS 12 dựa trên Android 11 và có RAM 8GB, có thể mở rộng thêm lên đến 5GB. Điện thoại thông minh có bộ nhớ trong 128GB, có thể mở rộng lên đến 1TB thông qua thẻ nhớ microSD.

Những điểm nổi bật còn lại của Reno7 Z 5G bao gồm đầu đọc dấu vân tay ở cạnh bên, khả năng chống tia nước, NFC, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, USB-C và pin 4.500 mAh với công suất sạc 33W. Oppo cho biết bộ chuyển đổi 33W đi kèm có thể lấp đầy ô này từ phẳng đến 31% trong 15 phút và 100% trong 63 phút.

Oppo Reno7 Z 5G chính thức sử dụng chip Snapdragon 695, màn hình AMOLED và Đèn quỹ đạo kép

Oppo Reno7 Z 5G có hai màu Cầu vồng và Đen, nhưng hiện vẫn chưa rõ chi tiết về giá cả và tính khả dụng của nó. Chúng tôi có thể sẽ tìm ra điều đó tại sự kiện ngày mai.

Tùy chọn màu sắc của Oppo Reno7 Z 5G Tùy chọn màu sắc của Oppo Reno7 Z 5G
Tùy chọn màu sắc của Oppo Reno7 Z 5G

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng