Giá của Ethereum đã đạt đến mức kháng cự mạnh và hiện không thể phá vỡ nó, nhưng theo dữ liệu từ Santiment , dữ liệu trên chuỗi cho thấy rằng tiền điện tử lớn thứ hai trên thị trường đang có xu hướng tăng giá trong dài hạn do sự phân phối lại của cải từ các sàn giao dịch. cho các chủ sở hữu cá nhân.

Theo dữ liệu được cung cấp, cá voi Ethereum liên tục tích lũy thêm tiền trên ví của họ và tại thời điểm này, số lượng ví cá nhân “cấp cá voi” dần dần vượt quá  số lượng nắm giữ trao đổi .

Dữ liệu tình cảm
Nguồn: Santiment

Với nhiều Ethereum được sở hữu bởi các nhà đầu tư cá nhân , áp lực bán ra trên thị trường sẽ ít hơn. Tỷ lệ này đã bắt đầu tăng đáng kể kể từ tháng 11 năm 2020 và không có bất kỳ dấu hiệu suy yếu nào kể từ đó.

ATH trước đó của tỷ lệ này đã đạt được trở lại vào tháng Tám. Gần đến cuối tháng, Ethereum đã bơm hơn 20%, ngay trước khi điều chỉnh 26%. Dữ liệu trên chuỗi cũng cho thấy rằng một số lượng lớn tiền xu đã được chuyển từ ví sang sàn giao dịch.

Mối tương quan giữa kích thước của ví phi trao đổi và giá đã được quan sát ngay từ đầu. Ethereum đã và đang theo xu hướng tương tự như chỉ báo nói trên. Nó rất có thể gắn liền với niềm tin của thị trường, cho thấy rằng nếu có ít quỹ hơn được nắm giữ bởi các sàn giao dịch, thì sẽ có ít áp lực bán hơn trong các giai đoạn điều chỉnh.

Nguồn: u.today

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng