Công ty Điện lực Nhà nước của Trung Quốc, ở huyện Lan Châu đã thông báo rằng họ sẽ thành lập một lực lượng đặc nhiệm tiền điện tử để thực hiện việc kiểm tra hoạt động khai thác tiền điện tử.

Một bài báo được xuất bản trên trang web của công ty, đã mô tả cách các doanh nghiệp khai thác tiền điện tử sẽ được yêu cầu ký một lá thư cam kết, trong đó họ cam kết không thực hiện bất kỳ hoạt động nào liên quan đến tiền điện tử.  

Bài báo ghi nhận:

Để đồng tâm thực hiện các yêu cầu của các cơ quan chính phủ về các biện pháp kiểm soát kép tiêu thụ năng lượng trong“ Kế hoạch 5 năm lần thứ 14 ”, vào ngày 9 tháng 9, Công ty Khu vực mới Lan Châu đã tổ chức một nhóm mạnh mẽ để hợp tác tích cực với Văn phòng Thanh tra Năng lượng Cam Túc, Sở Công nghiệp và Công nghệ Thông tin, và Ủy ban Cải cách và Phát triển để thực hiện Bitcoin, v.v. Các hành động kiểm tra đặc biệt đối với các hoạt động “khai thác” tiền ảo

Một phần lý do được đưa ra trong bài đăng được xuất bản đằng sau cuộc đàn áp tiền điện tử trong khu vực là Bitcoin và các loại tiền ảo khác không bền vững, lưu ý rằng chúng bao gồm “lãng phí năng lượng và trốn tránh giám sát tài chính”.

Bài báo kết thúc bằng cách ám chỉ đến các cuộc kiểm tra và điều tra trong tương lai của công ty:

Công ty Lanzhou New Area sẽ tiếp tục điều tra kỹ lưỡng các khách hàng tiềm năng” khai thác “như quán cà phê Internet, công ty Internet và mức tiêu thụ điện năng tăng đột biến trong phạm vi quyền hạn của mình và thực hiện kiểm tra bình thường hóa các máy khai thác tiền ảo để” khai thác “, vi phạm tiêu thụ điện theo hợp đồng và trộm cắp điện.

Cuộc đàn áp tiền điện tử của Trung Quốc đã gia tăng với cường độ mạnh mẽ, với phó giám đốc Cục Bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng Tài chính của Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc, gần đây đã nhắc nhở công dân Trung Quốc những điều sau:

Chúng tôi một lần nữa nhắc nhở công chúng rằng bitcoin và các loại tiền ảo khác không phải là đấu thầu hợp pháp và không có giá trị hỗ trợ thực tế. Mọi người nên nâng cao nhận thức về rủi ro của họ, tránh xa tiền điện tử một cách có ý thức và bảo vệ các khoản đầu tư của họ. “

Nguồn: coinmarketcap.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Apple Watch Series 4 Teardown

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (22 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng