Chúng tôi đã nghe báo cáo về việc vivo ra mắt chip ISP của riêng mình và hôm nay cuối cùng chúng tôi đã có xác nhận chính thức từ công ty – Chip hình ảnh vivo V1 là chính thức, nhằm mục đích nâng cao thông tin chụp ảnh trên điện thoại thông minh của công ty.

Thông cáo báo chí chính thức không tiết lộ bất kỳ thông tin kỹ thuật nào về ISP nhưng cho biết đây là một cột mốc quan trọng trong bước đột phá đầu tiên của công ty trong lĩnh vực R&D và thiết kế chip độc lập.

Vivo Imaging Chip V1 được công bố sau 24 tháng phát triển

Thông điệp tiếp thị từ văn phòng Truyền thông của Vivo tiết lộ V1 đã được phát triển trong 24 tháng bởi một nhóm R&D hơn 300 người. Cách tiếp cận sau thành tựu này sẽ theo bốn hướng chiến lược: hệ thống hình ảnh, hệ điều hành, thiết kế công nghiệp và hiệu suất.

Theo Hu Baishan, Giám đốc điều hành và COO tại vivo, chip V1 có thể phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dùng bằng cách “tối ưu hóa các kịch bản ứng dụng trên điện thoại thông minh như giao diện bằng kính ngắm và quay video”.

Hu Baishan, VP VP và Chủ tịch VP Trung QuốcHu Baishan, Executive VP và COO at vivo

Mặc dù thông báo báo chí chính thức của vivo không cho biết khi nào chúng ta sẽ thấy V1 trên điện thoại thông minh, nhưng Hu Baishan đã xác nhận với các trang web Trung Quốc rằng nó sẽ đi kèm với dòng vivo X70, dự kiến ra mắt vào ngày 9 tháng 9 .

Chúng tôi đang mong đợi ISP mới sẽ ra mắt điện thoại thông minh vivo X70 Pro + , đây sẽ là thành viên hàng đầu của dòng sản phẩm cao cấp mới.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng