Các Lava Agni 5G đã được đưa ra là “người đầu tiên smartphone Ấn Độ 5G” với một chipset trở lại Đài Loan trong tháng Mười Một, và điện thoại có một số thông số kỹ thuật tầm trung hấp dẫn, chẳng hạn như một thiết lập quad-cam ở mặt sau, lớn LCD 6,78” với Gorilla Mặt kính ở trên cùng và tốc độ làm mới 90 Hz.

Thương hiệu đã quyết định tung ra một thỏa thuận có một không hai, trong đó họ sẽ tặng một Agni 5G miễn phí cho mọi khách hàng trả lại Realme 8s 5G . Đúng vậy – trao đổi chỉ dành cho điện thoại thông minh Realme cụ thể này.

Lava đang cung cấp Agni 5G miễn phí cho tất cả những ai trả lại Realme 8s 5G của họ

Điện thoại Lava có một số thông số kỹ thuật tốt hơn chiếc Realme cụ thể này – màn hình lớn hơn và camera góc siêu rộng 5 MP bổ sung. Nó cũng cồng kềnh và nặng hơn và có một chút bất lợi ở bộ phận sạc nhanh. Chúng có cùng mức giá 19.999 INR ở Ấn Độ cho biến thể bộ nhớ 8/128 GB.

Lava đang cung cấp Agni 5G miễn phí cho tất cả những ai trả lại Realme 8s 5G của họ

Vì một lý do nào đó, Lava cho rằng chipset Mediatek Dimensity 810 của mình tốt hơn chip trong Realme 8s 5G, cũng là Mediatek Dimensity 810. Chúng tôi chỉ có thể hy vọng đó là một sai lầm trung thực chứ không phải là một nỗ lực cố ý đánh lừa khách hàng. khá thấp đối với điện thoại Ấn Độ với màn hình Trung Quốc và sự bảo vệ của Mỹ.

Có một quy trình đăng ký, kết thúc vào thứ Sáu tuần này, ngày 7 tháng 1. Các ứng cử viên phải trải qua quy trình ba bước để nhận được Lava Agni 5G miễn phí của họ, nhưng số lượng có hạn, vì vậy thỏa thuận có thể kết thúc sớm.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng