Mạng chính của Ethereum đang tiến gần hơn đến mạng Altair mới, có nghĩa là phần lớn các nút trên mạng phải cập nhật máy khách của họ. Theo dịch vụ Nodewatch , hiện có khoảng 30% số nút vẫn chưa được đồng bộ hóa.

Bản nâng cấp mới cho Ethereum hoàn toàn nhắm vào các trình xác thực và nó không thay đổi bất cứ điều gì đối với người dùng tiền xu nói chung. Bản cập nhật chỉ ảnh hưởng đến cơ chế đồng thuận chuỗi đèn hiệu. Ngoài người dùng, các bản cập nhật sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến hợp đồng. 

Nếu người dùng đóng vai trò là người xác thực, họ sẽ cần tải xuống phiên bản mới nhất của phần mềm, họ có thể tìm thấy phiên bản này trong bảng trên blog Ethereum và khởi động lại các nút của họ như bình thường.

Nếu chủ sở hữu nút quyết định không cập nhật lên phiên bản mới nhất của phần mềm và tham gia chuỗi được nâng cấp, họ sẽ được đồng bộ hóa với chuỗi cũ sau khi  xảy ra nâng cấp trên Ethereum . Trong khi hoạt động trên chuỗi không tương thích, người dùng sẽ không thể nhận được phần thưởng thích hợp và nhận ra chúng trên các sàn giao dịch.

Trình xác thực chạy trên mạng cũ sẽ bị phạt vì không tham gia vào sự đồng thuận được nâng cấp đối với mạng chính được nâng cấp.

Khi cộng đồng Ethereum đã quyết định những thay đổi nào nên được thực hiện đối với mạng, thay đổi sẽ được viết bởi các khách hàng hoạt động trên mạng. Các thay đổi đối với giao thức chuỗi beacon sẽ xuất hiện trực tiếp trong một kỷ nguyên cụ thể (bản cập nhật Altair xuất hiện trực tuyến tại kỷ nguyên 74240).

Bất kỳ nút mới nào với bộ quy tắc cũ sẽ vẫn bị bỏ rơi trên chuỗi cũ mà không thể sử dụng các chức năng mới, tham gia vào mạng hiện tại hoặc nói chung, sử dụng tiền điện tử.

Nguồn: u.today

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Apple Watch Series 4 Teardown

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng