Với sự mở rộng của thị trường tiền điện tử, một số quỹ hưu trí đang bắt đầu xem xét Bitcoin (BTC) và các loại tiền ảo khác. Lần này, Quỹ Cứu trợ và Hưu trí của Lực lượng Cứu hỏa Houston đã quyết định đầu tư vào Bitcoin và Ethereum, hai loại tiền điện tử lớn nhất trên thế giới. Đây là một trong những quỹ hưu trí đầu tiên đầu tư vào các loại tiền kỹ thuật số. 

Khoản đầu tư vào quỹ hưu trí Houston bằng Bitcoin (BTC)

Quỹ Cứu trợ và Hưu trí của Lực lượng cứu hỏa Houston, nơi xử lý hơn 5,5 tỷ đô la tài sản đã quyết định đầu tư 25 triệu đô la vào BTC và ETH. Điều này sẽ cho phép quỹ hưu trí tiếp xúc với các loại tiền ảo.

Các quyết định được thực hiện bởi nhân viên cứu hỏa Houston Relief và Quỹ Hưu cho thấy có một sự quan tâm lớn bằng ngoại tệ ảo. Hơn nữa, đây có thể là một trong những quỹ hưu trí đầu tiên bắt đầu đầu tư vào tiền kỹ thuật số. 

Một trong những lý do chính có thể liên quan đến thực tế là chúng ta hiện đang gặp phải tình trạng lãi suất thấp và lạm phát cao. Do đó, đây là sự kết hợp tồi tệ nhất đối với các quỹ hưu trí có thể bị mất đi do lạm phát trong một số trường hợp. 

Bitcoin và các loại tiền kỹ thuật số xuất hiện như một khoản đầu tư thay thế có thể cung cấp cho các quỹ hưu trí với lợi nhuận tốt hơn trong dài hạn. Đừng quên rằng Bitcoin đã chuyển từ 3.180 đô la vào tháng 12 năm 2018 lên hơn 66.000 đô la vào tháng 10 năm 2021. Điều này thể hiện mức tăng giá 1,975% chỉ trong vài năm. 

Một số chuyên gia tin rằng với việc áp dụng Bitcoin hiện tại và các xu hướng trong tương lai, Bitcoin có thể đạt 100.000 đô la và vượt qua các mức thậm chí cao hơn (gần 250.000 đô la). Điều này cung cấp cho các quỹ hưu trí một khoản đầu tư thay thế có khả năng hoạt động tốt hơn hầu hết các khoản đầu tư truyền thống ngay bây giờ. 

Đối với một nhóm dân số già đang nghỉ hưu, điều quan trọng là họ phải biết rằng tương lai của họ được bảo vệ hơn là mất giá. Kỳ vọng lạm phát của Mỹ đạt mức cao nhất trong hơn một thập kỷ. Đây cũng có thể là một trong những lý do tại sao các quỹ hưu trí đang tìm kiếm các lựa chọn đầu tư mới có thể mang lại kết quả tốt hơn cho các khoản đầu tư của họ. 

Hiện tại, Bitcoin đang được giao dịch ở mức khoảng 61.000 đô la và nó có vốn hóa thị trường là 1,15 nghìn tỷ đô la. Điều này làm cho Bitcoin trở thành tiền điện tử lớn nhất trên thế giới. Theo sau BTC là Ethereum, có định giá thị trường là 477 tỷ đô la và nó có thể được mua trên thị trường với giá 4.040 đô la cho mỗi đồng xu tại thời điểm viết bài. 

Nguồn:usethebitcoin.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng