Destiny 2 – tựa game hành động góc nhìn thứ nhất cực hay đang được Bungie tặng free trên Steam. Đây là một tựa game hành động góc nhìn thứ nhất (FPS), ban đầu được phát hành bởi Activision vào tháng 9 năm 2017 trên PS4, Xbox One và PC. Destiny 2 hỗ trợ các chế độ chơi đơn và PvE, PvP.

Thực tế Destiny 2 trở thành free-to-play trên Steam, miễn phí các nội dung thuộc Year 1 như các nhiệm vụ cơ bản của Destiny 2 bao gồm cả The Red War, Curse of Osiris Warmind và phần mở rộng Forsaken thuộc Year 2. Bungie muốn tìm kiếm người chơi mới để có thể bán phần mở rộng vừa ra mắt là Shadowkeep, anh em sau khi chơi các phần trước có thể mua chơi thêm với giá từ 280 ngàn.

Đang tải Destiny_2_1.jpg…

Người chơi sẽ sắm vai một người bảo vệ (Guardian) – đội quân bảo vệ của thành phố an toàn cuối cùng của Trái Đất. Bạn có thể chọn nhân vật thuộc 3 lớp là Hunter, Warlock và Titan, bên trong mỗi lớp lại có các nhân vật như Human, Awoken và Exo, từ đó tùy biến nhân vật như giới tính, khuôn mặt … Nhịp độ của game khá nhanh, đồ họa thì mình thấy nó na ná Titanfall lẫn Halo. Trailer dưới đây nha anh em:

Để nhận game và tải về thì anh em cần tài khoản Steam – nếu chưa có thì anh em vào đây để đăng ký nhé, miễn phí. Tiếp theo tải về Steam tại đây > cài đặt vào máy và mở lên đăng nhập tài khoản Steam.

Đang tải Destiny_.jpg…

Tìm Destiny 2 và nhấn vào nút Pre-load Game để tải về máy, tựa game này khoảng 80 GB nên anh em lưu ý chọn ổ nào còn nhiều dung lượng nhé.

Nguồn: tinhte.vn

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng