Mặc dù không có cái nào trong số này gần giống với Android 12, OnePlus hiện đang bận rộn gửi các bản cập nhật phần mềm mới cho Nord 2 , 7 , 7 Pro , 7T và 7T Pro .

Hãy bắt đầu với điện thoại mới nhất trong số những điện thoại đó. Bản cập nhật cho Nord 2 có nhãn OxygenOS 11.3.A.10 và có vẻ như nó đã được tung ra theo một số báo cáo của người dùng. Đó là bản tải xuống 245MB khi bạn nhận được.

OnePlus Nord 2OnePlus Nord 2

Nó đi kèm với tối ưu hóa pin cho PUBG và các tựa game khác, hy vọng sẽ chấm dứt tình trạng tiêu hao pin cao bất thường mà một số người đã thấy khi chơi game. Ngoài ra, một lỗi mở khóa bằng khuôn mặt đã được sửa, độ ổn định của ứng dụng máy ảnh đã được cải thiện hơn nữa và cấp bản vá bảo mật hiện là tháng 8 năm 2021, mức này hiện tại một lần (và điều đó không phải lúc nào cũng được cung cấp với OnePlus).

Bản cập nhật này hiện đang được cung cấp cho các đơn vị Nord 2 ở Ấn Độ. Chuyển sang OnePlus 7, 7 Pro, 7T và 7T Pro, các thiết bị cầm tay này đang nhận OxygenOS 11.0.3.1, cũng có cấp bản vá bảo mật tháng 8 năm 2021.

OnePlus 7TOnePlus 7T

Bên cạnh đó, bạn cũng nhận được các cải tiến về Hiển thị môi trường xung quanh, chẳng hạn như việc bổ sung đồng hồ Bitmoji. Điều này cho phép bạn đặt Bitmoji cá nhân của mình trên Màn hình xung quanh và hình đại diện của bạn sẽ cập nhật suốt cả ngày dựa trên hoạt động của bạn và những thứ diễn ra xung quanh bạn. Ngoài ra còn có một tính năng ảnh chụp màn hình mới cho Màn hình xung quanh và tính ổn định của NFC cũng đã được cải thiện.

Cuối cùng, OnePlus Store sẽ được cài đặt ở các khu vực chưa có. Như mọi khi với các bản cập nhật của OnePlus, hy vọng tất cả những điều này sẽ chỉ xuất hiện trên một nhóm nhỏ thiết bị hiện nay, với một đợt triển khai rộng rãi hơn sẽ diễn ra trong vài ngày tới nếu không tìm thấy lỗi dừng hiển thị nào.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (21 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng