DIZO đang tung ra một cặp tai nghe TWS ở Ấn Độ cùng với máy cắt tỉa râu và máy sấy tóc. Những thứ này sẽ được bán thông qua Flipkart trực tuyến cũng như một số cửa hàng bán lẻ thực tế.

Chúng tôi đã chờ đợi DIZO GoPods trong một thời gian (đừng nhầm lẫn chúng với GoPods D ). Tai nghe này dường như dựa trên Realme Buds Air 2 và có tính năng Khử tiếng ồn Chủ động (ANC) giúp giảm âm thanh không mong muốn lên đến 25 dB. Chế độ minh bạch có sẵn, cho phép giọng nói đi qua để bạn có thể nghe thấy những người xung quanh mình.

DIZO GoPods sẽ có màu Xám khói và Trắng Creme DIZO GoPods sẽ có màu Xám khói và Trắng Creme Điểm nổi bật của DIZO GoPods
DIZO GoPods sẽ có màu Xám khói và Trắng Creme • Điểm nổi bật của DIZO GoPods

Các chồi có trình điều khiển 10 mm và màng chắn carbon giống như kim cương, cũng như Bass Boost +. GoPods được cung cấp bởi chip R2, hỗ trợ Bluetooth 5.2 và Chế độ trò chơi giúp giảm độ trễ xuống 88 mili giây.

Mỗi búp nặng 4,1g, vỏ 34,5g. Pin trong chồi cùng với pin 400 mAh trong hộp kết hợp có thể kéo dài thời gian nghe lên đến 25 giờ. Sạc nhanh chóng, chỉ cần nạp 10 phút là đủ cho 2 giờ chơi. Các chồi được đánh giá IPX5 để bảo vệ chống nước và mồ hôi.

DIZO GoPods sẽ có sẵn từ ngày 6 tháng 9 với giá 3.000 INR trong đợt bán đầu tiên trên Flipkart , sau đó sẽ lên đến MSRP là 3.300 INR (đó là giá của Buds Air 2).

DIZO GoPods Neo (dựa trên Buds Q2) có thiết kế khác nhưng bộ tính năng rất giống nhau, bao gồm ANC với khả năng giảm tiếng ồn lên đến 25 dB. Chúng cũng có Chế độ chơi game độ trễ thấp 88 ms.

Tuy nhiên, những thiết bị này có tuổi thọ pin tốt hơn, chỉ riêng phần chồi có thể kéo dài đến 7 giờ, kéo dài tổng cộng 28 giờ với vỏ máy. 10 phút sạc là đủ cho 3 giờ phát lại.

DIZO GoPods Neo sẽ có màu Xanh đậm và Cực quang DIZO GoPods Neo sẽ có màu Xanh đậm và Cực quang Điểm nổi bật của DIZO GoPods Neo
DIZO GoPods Neo sẽ có màu Xanh đậm và Cực quang • Điểm nổi bật của DIZO GoPods Neo

Về mặt vật lý, Neo chồi nặng 4,5g (chúng có pin lớn hơn, 40 mAh so với 30 mAh), vỏ là 36g. Các chồi này cũng có khả năng chống nước và mồ hôi IPX5.

DIZO GoPods Neo sẽ có sẵn từ ngày 10 tháng 9. Trong đợt bán Flipkart đầu tiên, chúng sẽ có giá 2.300 INR, nhưng giá thông thường của chúng là 2.500 INR.

DIZO Beard Trimmer Plus được làm bằng thép không gỉ 420J2 bền lâu và có các lưỡi tự mài sắc. Chiều dài cắt có thể được điều chỉnh từ 0,5 mm đến 20 mm trong 40 bước nửa mm. Tông đơ được xếp hạng IPX7 nên bạn có thể mang theo khi tắm. Nó có pin 800 mAh cho 2 giờ sử dụng không dây, sau đó bạn có thể sạc qua USB-C bằng bộ sạc điện thoại.

DIZO Beard Trimmer Plus có khả năng chống nước IPX7DIZO Beard Trimmer Plus có khả năng chống nước IPX7

Máy sấy tóc DIZO được đánh giá ở mức công suất 1.400W và có quạt hiệu suất cao tương đối yên tĩnh (so với máy sấy tóc) ở mức 80 dB. Máy sấy có thể thổi không khí 50-55ºC, nhẹ nhàng trên tóc của bạn, nhưng nếu bạn vội, bạn có thể sấy lên đến 55-60ºC và tóc sẽ khô trong khoảng 5 phút.

Máy sấy tóc DIZO có thể làm khô tóc của bạn trong 5 phútMáy sấy tóc DIZO có thể làm khô tóc của bạn trong 5 phút

DIZO Beard Trimmer Plus và Máy sấy tóc đều sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 9 và trong đợt bán Flipkart đầu tiên, chúng sẽ có giá tương ứng là 1.700 INR và 1.500 INR. Sau đó, chúng sẽ là 2.000 INR mỗi chiếc. Hai cái này dựa trên tông đơ Realme và máy sấy tóc .

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng