Thương hiệu Xiaomi Redmi sẽ ra mắt một chiếc máy tính xách tay mới trong tuần này, công ty xác nhận trên Weibo . Thứ Năm tuần này, ngày 17 tháng 3 lúc 7 giờ tối, RedmiBook Pro 2022 sẽ được công bố cho thị trường Trung Quốc.

Lần này, RedmiBook Pro được định vị sẽ được nâng cấp để thách thức hiệu suất đỉnh cao của máy tính xách tay mỏng và nhẹ cho tình yêu liều lĩnh của bạn và để tạo ra một nhân vật tàn nhẫn với sức mạnh chiến đấu cao vút, có hiệu suất vượt ngoài sức tưởng tượng.

RedmiBook Pro 2022 ra mắt vào ngày 17 tháng 3 được hỗ trợ bởi CPU Intel Core thế hệ 12

Gần đây, RedmiBook Pro (2022) đã được phát hiện trên Geekbench 5 chạy CPU Intel Core i7-12650H thế hệ thứ 12 mới nhất của Intel. Bộ xử lý này có 10 lõi bao gồm sáu lõi hiệu suất và bốn lõi hiệu quả. CPU này tăng lên đến 4,7 GHz và tiêu thụ điện năng 45W. Máy tính xách tay đạt điểm số 1800 trong bài kiểm tra đơn lõi và 11872 trong bài kiểm tra đa lõi.

Không có gì chính thức hơn về RedmiBook mới nhưng dựa trên tuyên bố được trích dẫn từ tin tức thông báo, chúng tôi đang mong đợi thấy một máy tính xách tay mới với CPU Intel cập nhật cũng được báo giá mỏng và nhẹ.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng