Theo một báo cáo mới, Apple hiện đang thử nghiệm mảng Face ID mới, cải tiến và thu hẹp của dòng iPhone 13 sắp ra mắt. Nhân viên được tặng một chiếc ốp lưng đặc biệt dành cho iPhone 12 , như được tiết lộ trong hình ảnh bên dưới. Vỏ này có mảng Face ID thế hệ tiếp theo ở trên cùng, như bạn có thể thấy và sau khi vỏ được kết nối với iPhone 12 của nhân viên, điện thoại sẽ sử dụng mảng của vỏ để xác thực.

Face ID của iPhone 13 có thể hoạt động với mặt nạ và kính sương mù

Và đó là nơi mà phần thú vị bắt đầu. Rõ ràng, Apple đang thử nghiệm điều này nội bộ trên quy mô lớn, chọn đi theo con đường này thay vì trao cho những nhân viên được chọn một chiếc iPhone chưa phát hành.

Apple đang yêu cầu nhân viên đăng ký khuôn mặt của họ với Face ID của iPhone 13 như bình thường, nhưng sau đó, hãy thử mở khóa khi đeo mặt nạ và đeo kính. Công ty dường như muốn làm cho hệ thống hoạt động với mặt nạ hoặc cả mặt nạ và kính (thường trở thành sương mù trong thiết lập như vậy).

Không phải tất cả các thử nghiệm đều được thực hiện với kính và / hoặc khẩu trang, một số vẫn được tiến hành khi tắt hoặc chỉ bật một. Thử nghiệm được cho là khá chuyên sâu, với một số tình huống trong nhà và ngoài trời bao gồm mọi kiểu dáng kính mắt và mặt nạ.

Face ID của iPhone 13 có thể hoạt động với mặt nạ và kính sương mù

Hy vọng rằng điều này có nghĩa là gia đình iPhone 13 sẽ có thể xác thực bạn khi bạn đang đeo mặt nạ (có hoặc không đeo kính) mà không cần Apple Watch hỗ trợ trong quá trình đó. Tất nhiên, có một lựa chọn khác dành cho Apple – sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình, nhưng điều đó được cho là đã được xem xét sau đó bị loại bỏ .

Quay trở lại mảng Face ID của iPhone 13, các cảm biến được cải tiến so với phiên bản cũ, với camera hiện ở bên trái và tai nghe ở trên cùng chứ không phải ở giữa. Tất cả điều này sẽ tạo ra một notch hẹp hơn trong iPhone sắp tới.

Face ID của iPhone 13 có thể hoạt động với mặt nạ và kính sương mù

Lưu ý rằng hình ảnh của chiếc ốp lưng không phải là những bức ảnh thực tế trực tiếp, thay vào đó chúng được kết xuất dựa trên những hình ảnh thực – ý tưởng là để bảo vệ nguồn gốc của những bức ảnh, vì những chiếc ốp lưng thực tế có các dấu hiệu nhận biết trên chúng để ngăn chặn loại rò rỉ này.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng