Vào ngày 11 tháng 8, Samsung sẽ giới thiệu hai chiếc đồng hồ đầu tiên chạy nền tảng Wear thống nhất mới do công ty Hàn Quốc phối hợp với Google phát triển.

Hôm nay, gã khổng lồ tìm kiếm rất may đã đưa ra một số giải thích quan trọng về nền tảng này, bắt đầu từ tên gọi của nó: nó sẽ được gọi là Wear OS 3, chứ không chỉ là “Wear” như Google đã gợi ý tại hội nghị nhà phát triển I / O.

Mobvoi TicWatch 3 Pro GPSMobvoi TicWatch 3 Pro GPS

Được rồi, bây giờ là cập nhật. Các TicWatch Pro 3 GPS , TicWatch Pro 3 Cellular / LTE , và TicWatch E3 từ Mobvoi tất cả sẽ được cập nhật to Wear OS 3. wearables tiếp theo từ Mobvoi sẽ tất cả cũng hoặc là chạy Mang OS 3 từ một ngày hoặc sẽ được updateable đến mới phiên bản.

Ngoài ra, thế hệ thiết bị mới của Fossil Group ra mắt vào cuối năm nay sẽ có thể cập nhật lên Wear OS 3, nhưng họ sẽ không chạy nó.

Đó là nó. Đó là toàn bộ danh sách, ít nhất là bây giờ. Ngay cả đối với các thiết bị đủ điều kiện này, bản cập nhật sẽ được cung cấp “trên cơ sở chọn tham gia”, vì khi bạn cài đặt nó, bạn sẽ phải khôi phục cài đặt gốc cho đồng hồ của mình và thực hiện lại tất cả các cài đặt, chẳng hạn như khi bạn vừa mua nó .

Tuy nhiên, đây là lỗi lớn nhất – các bản cập nhật sẽ được tung ra “bắt đầu từ giữa đến nửa cuối năm 2022”. Đó không phải là lỗi đánh máy, bạn thực sự sẽ phải đợi một năm kể từ bây giờ.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng