Pixel Watch bị cáo buộc của Google dự kiến ​​sẽ sớm phát hành và AndroidPolice báo cáo rằng nó đã được liệt kê trong hệ thống kiểm kê của nhà cung cấp dịch vụ của Hoa Kỳ. Đó không phải là tất cả, Pixel 6a cũng được liệt kê, có nghĩa là chúng ta sẽ sớm mong đợi một số thông tin chi tiết chính thức về ngày ra mắt của chúng.

Pixel Watch được liệt kê với tên mã “Rohan” với các màu xám, đen và vàng. Đồng hồ thông minh sẽ đi kèm với bộ nhớ 32 GB và dự kiến ​​sẽ có kết nối di động. Không có thông số kỹ thuật nào khác được tiết lộ trong danh sách.

Google Pixel Watch và Pixel 6a xuất hiện trong hệ thống kiểm kê của nhà cung cấp dịch vụ của Hoa Kỳ

Các tin đồn và rò rỉ trong quá khứ chỉ ra màn hình không có viền tròn với một phần tử vương miện duy nhất ở bên cạnh làm nút phần cứng duy nhất. Chúng tôi cũng mong đợi một chip Exynos do Samsung sản xuất và Wear OS 3 của Google. Leakster Jon Prosser đã lặp lại ngày ra mắt vào ngày 26 tháng 5 cho Đồng hồ Pixel.

Pixel 6a có tên mã “Bluejay” được liệt kê với các màu đen, trắng và xanh lục với bộ nhớ trong 128GB. Danh sách không tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào khác nhưng những tin đồn trước đây cho thấy Pixel giá rẻ sẽ ra mắt vào tháng 5.

Google Pixel Watch và Pixel 6a xuất hiện trong hệ thống kiểm kê của nhà cung cấp dịch vụ của Hoa Kỳ

Pixel 6a có thể sẽ đi kèm với màn hình OLED 6,2 inch, máy quét dấu vân tay trong màn hình và chipset Tensor của Google giống như Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Bộ phận camera được cho là sẽ có cảm biến chính Sony IMX363 12,2MP và máy ảnh siêu rộng 12MP Sony IMX355.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng