Oppo Watch 2 ra mắt vào ngày 27 tháng 7 sẽ có hỗ trợ gọi điện, tiết lộ một trong những hình ảnh được rò rỉ bởi Evan Blass. Nhưng đó không phải là một điều bất ngờ vì người tiền nhiệm của nó, Oppo Watch , cũng đi kèm với chức năng này. Nó cũng có hỗ trợ eSIM ở Trung Quốc nhưng không có ở các quốc gia khác, vì vậy vẫn còn phải xem liệu điều đó có xảy ra với Watch 2 hay không nếu nó thoát khỏi quê nhà.

Hình ảnh rò rỉ của Oppo Watch 2 tiết lộ hỗ trợ gọi điện

Một bức ảnh khác được Blass chia sẻ cho thấy Oppo Watch 2 hiển thị chỉ đường trên bản đồ, có khả năng gợi ý về GPS tích hợp. Đồng hồ thế hệ đầu tiên có nó, vì vậy Watch 2 cũng có thể có chip GPS trên bo mạch.

Hình ảnh rò rỉ của Oppo Watch 2 tiết lộ hỗ trợ gọi điện

Oppo chưa tiết lộ nhiều về Watch 2, nhưng nhà bán lẻ Trung Quốc JD.com tiết lộ thiết bị đeo này sẽ đi kèm với chip Apollo 4s, chế độ chơi game và điều khiển máy ảnh, trong khi các rò rỉ trước đó tuyên bố đồng hồ thông minh sẽ có Snapdragon Wear 4100 tại được hỗ trợ bởi Apollo 4s, bộ nhớ 16GB, hỗ trợ eSIM và LTE, ứng dụng Oppo Relax mới và tính năng phát hiện căng thẳng.

 

Oppo Watch 2 sẽ chạy ColorOS và nó cũng sẽ có RTOS thứ cấp để kéo dài thời lượng pin. Đồng hồ thông minh sẽ có các kích thước 42mm và 46mm và bạn sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc để lựa chọn.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng