Sau các cuộc đàn áp sâu rộng của Trung Quốc đối với hoạt động khai thác Bitcoin, Hoa Kỳ hiện đã trở thành quốc gia dẫn đầu về tỷ lệ băm.

Theo Chỉ số tiêu thụ điện Bitcoin của Cambridge (CBECI), các thợ đào Bitcoin ( BTC ) ở Mỹ chiếm 35,4% tổng phân phối tỷ lệ băm khai thác BTC toàn cầu.

Dữ liệu của CBECI cũng cho thấy Kazakhstan (18%) và Nga (11%) là các trung tâm khai thác Bitcoin lớn tiếp theo bên ngoài Hoa Kỳ. Ba quốc gia này đã giành được thị phần đáng kể sau lệnh cấm khai thác tiền điện tử của Trung Quốc.

Trở lại vào tháng 6, Cointelegraph đã báo cáo rằng BTC.com, một trong những công ty khai thác Bitcoin lớn nhất của Trung Quốc, đang chuyển đến Kazakhstan .

Nguồn: CBECI

Có lẽ điều quan tâm đặc biệt là dữ liệu của CBECI cho thấy tỷ lệ băm 0% từ Trung Quốc. Tuy nhiên, có thể các hoạt động khai thác bí mật vẫn đang diễn ra bất chấp lệnh cấm.

Việc Hoa Kỳ chiếm tỷ trọng lớn nhất trong phân phối tỷ lệ băm toàn cầu có thể sẽ hoàn thành cuộc di cư của thợ mỏ theo hướng Đông-Tây sau khi Bắc Kinh kiềm chế.

Ngoài cuộc đàn áp của Trung Quốc, các cơ sở khai thác tiền điện tử ở Bắc Mỹ đã nâng cấp năng lực của họ với những bổ sung đáng kể vào năng lực phần cứng của họ.

Các công ty khai thác của Mỹ như Argo Blockchain, Riot Blockchain, Marathon và một số đơn đặt hàng đã mua các đơn đặt hàng lớn của các giàn khai thác từ các nhà sản xuất lớn như Bitmain và MicroBT.

Đầu tháng 10, Cointelegraph báo cáo rằng Riot Blockchain đã tăng gấp ba năng lực sản xuất vào năm 2021, với 2.457 BTC được khai thác trong thời gian này .

Những nơi như Texas và Ohio cũng dự kiến ​​sẽ là nơi tổ chức các trung tâm khai thác Bitcoin khổng lồ, điều này sẽ làm tăng năng lực sản xuất của các công ty khai thác tiền điện tử của Hoa Kỳ hơn nữa.

Như đã báo cáo trước đây của Cointelegraph , BIT Mining gần đây đã ký một thỏa thuận liên doanh với Trung tâm Dữ liệu Viking để xây dựng một cơ sở khai thác Bitcoin 85 megawatt ở Ohio.

Việc mở rộng không gian khai thác Bitcoin của Mỹ cũng đã chứng kiến ​​nhiều công ty theo đuổi việc niêm yết công khai trên các thị trường chứng khoán Mỹ.

Nguồn: cointelegraph.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • Apple Watch Series 4 Teardown

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng