Huawei đã ra mắt dòng P50 và bây giờ là thời điểm cho dòng flagship thực sự của mình là Mate 50. Chúng tôi không có thông tin chính thức hoặc không chính thức về các thiết bị sắp tới, nhưng một bằng sáng chế có thể tiết lộ những gì công ty Trung Quốc đang lên kế hoạch giới thiệu.

Theo Lets Go Digital , nhà sản xuất sẽ giới thiệu màn hình Arc với các cạnh siêu cong và nhiều chức năng cảm ứng, bao gồm cả điều khiển âm lượng.

 
Khái niệm màn hình Huawei Arc Khái niệm màn hình Huawei Arc
Khái niệm màn hình Huawei Arc

Huawei đã ngồi lên ý tưởng này khá lâu. Bằng sáng chế đã được nộp lại vào tháng 3 năm 2019 và chúng tôi đã thấy cách triển khai đơn giản với dòng Mate 30 – điện thoại không có nút chỉnh âm lượng. Thay vào đó, chỉ cần nhấn đúp vào bên cạnh, bất kỳ nơi nào ở bên cạnh, sẽ kích hoạt các điều khiển ảo của âm thanh.

Theo những hình dung này, màn hình phụ cũng sẽ được sử dụng để kích hoạt vai, một số biểu tượng và thậm chí đọc tin nhắn một dòng, tương tự như màn hình nắp nhỏ của điện thoại Galaxy Z Flip thế hệ đầu tiên.

Các hình ảnh khái niệm cũng cung cấp một cái nhìn thoáng qua về thiết lập máy ảnh ở mặt sau, nhưng chúng tôi không xem xét quá sâu về vấn đề đó vì chúng chỉ dành cho mục đích minh họa – chúng tôi chưa thấy một bức ảnh Mate 50 nào cho đến nay để chứng thực thiết kế này.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng