vivo công bố các S10 và S10 Pro vào tháng Bảy và theo dõi với S10e trong tháng Mười. Hôm nay, công ty đã thông báo rằng họ sẽ mở rộng hơn nữa dòng sản phẩm S bằng cách giới thiệu dòng S12 vào ngày 22 tháng 12.

Sự kiện ra mắt sẽ bắt đầu lúc 7:30 tối theo giờ địa phương tại Trung Quốc, nơi chúng ta cũng sẽ chứng kiến ​​sự ra mắt của Vivo Watch 2 – người kế nhiệm của Vivo Watch được công bố vào tháng 9 năm ngoái.

Vivo đã đăng một đoạn teaser trên Weibo, trong đó gợi ý về ba camera phía sau, màn hình cong và xác nhận tùy chọn màu vàng cho dòng S12. Và trong khi chúng ta đang chờ đợi thêm thông tin từ Vivo về dòng sản phẩm S12, một bức ảnh về biểu ngữ từ một cửa hàng Trung Quốc đã bị rò rỉ trực tuyến, tiết lộ thiết kế và một vài thông số kỹ thuật của S12.

Điện thoại thông minh có các cạnh phẳng và màn hình có khía, khiến chúng ta nhớ đến những chiếc iPhone gần đây. Ngoài ra còn có ba camera ở phía sau, nổi bật là một đơn vị chính 108MP. Tuy nhiên, đây có thể là một điện thoại thông minh khác vì nó không có các cạnh phẳng như chúng ta thấy ở mặt trước. Rất có thể một là mô hình vani và một là biến thể Pro. Những hình ảnh rò rỉ trước đây về Vivo S12 Pro đã tiết lộ màn hình cong và đầu đọc dấu vân tay trong màn hình .

Biểu ngữ cũng tiết lộ rằng dòng S12 sẽ đi kèm với Dimensity 1200 SoC, Game Boost Mode và camera kép 50MP ở mặt trước.

loạt vivo S12 và ngày ra mắt của Watch 2 được tiết lộ

Chuyển sang Vivo Watch 2, tấm áp phích được nhà sản xuất điện thoại chia sẻ trêu chọc tuổi thọ pin dài và khả năng giao tiếp độc lập (máy được dịch từ tiếng Trung Quốc), đây có thể là một gợi ý về việc hỗ trợ eSIM.

loạt vivo S12 và ngày ra mắt của Watch 2 được tiết lộ

vivo không cho chúng tôi biết bất cứ điều gì khác về Watch 2, nhưng chúng tôi biết đồng hồ thông minh sẽ trông như thế nào, nhờ một hình ảnh bị rò rỉ , cũng tiết lộ tính năng theo dõi nhịp tim, bộ đếm bước và GPS tích hợp trên đồng hồ thông minh.

Hình ảnh render bị rò rỉ của vivo Watch 2 cho thấy thiết kế hình tròn và hỗ trợ gọi điện

Với sự kiện ra mắt chỉ còn hơn một tuần nữa, bạn có thể mong đợi được nghe nhiều hơn về dòng S12 và Watch 2 trước khi ra mắt chính thức.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (21 bình chọn)

Thích bài viết

7 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng