Nhà sản xuất điện thoại Micromax đã trở lại ngành công nghiệp điện thoại thông minh ở Ấn Độ vào tháng 11 năm 2020 với IN Note 1 và công ty chuẩn bị ra mắt người kế nhiệm vào tuần tới, được đặt tên là Micromax IN Note 2.

Micromax IN Note 2 sẽ được giới thiệu vào ngày 25 tháng 1 và sẽ được bán độc quyền thông qua Flipkart. Micromax vẫn chưa nêu chi tiết bảng thông số kỹ thuật của IN Note 2, nhưng nhờ các đoạn giới thiệu mà hãng này đăng trên phương tiện truyền thông xã hội và trang quảng cáo Flipkart thiết lập trên trang web của mình, chúng tôi có một ý tưởng hợp lý về những gì mong đợi từ IN Note 2.

IN Note 2 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Helio G95 SoC và có màn hình AMOLED 6,43 “với một lỗ đục ở giữa cho camera selfie. Mặt sau của điện thoại thông minh, có” Lớp hoàn thiện bằng kính chói lọi “, sẽ có một đảo camera gợi nhớ của Samsung Galaxy S21 . Nó có bốn camera được đặt trên đầu bởi một đơn vị 48MP, nhưng chúng tôi không biết về mục đích của các camera còn lại.

Kích thước pin của IN Note 2 vẫn chưa được xác nhận, nhưng điện thoại thông minh sẽ đi kèm với bộ sạc 30W, sẽ làm đầy tế bào của nó từ phẳng đến 50% trong 25 phút.

Micromax IN Note 2 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 1, thông số kỹ thuật chính đã được xác nhận

Phần còn lại của các tính năng đã được xác nhận của Micromax IN Note 2 bao gồm giắc cắm tai nghe 3,5 mm, USB-C và đầu đọc dấu vân tay gắn bên cạnh. Chúng tôi sẽ có phần còn lại của thông tin chi tiết, bao gồm cả giá cả và tính khả dụng, vào thứ Ba tới.

Thông số kỹ thuật đã xác nhận của Micromax IN Note 2 Thông số kỹ thuật đã xác nhận của Micromax IN Note 2 Thông số kỹ thuật đã xác nhận của Micromax IN Note 2 Thông số kỹ thuật đã xác nhận của Micromax IN Note 2
Thông số kỹ thuật đã xác nhận của Micromax IN Note 2

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

23 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng