Trong những tuần gần đây, chúng ta đã thấy rò rỉ về Microsoft Surface Duo 2, tiết lộ thiết lập ba camera mới ở bên ngoài điện thoại. Bây giờ chúng tôi có một số bằng chứng cho thấy Surface Duo tiếp theo sẽ được cung cấp bởi một chipset cấp hàng đầu.

Microsoft Surface Duo 2 xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 888 và RAM 8GB

Thiết bị mới xuất hiện trên Geekbench, với điểm số cho thấy Snapdragon 888 cao cấp. Thiết bị đạt điểm số 1091 trong bài kiểm tra đơn lõi và 3517 trong bài kiểm tra đa lõi. Để tham khảo, Samsung Galaxy Z Fold3 5G ghi được 979 (lõi đơn) và 3441 (đa lõi) trên cùng một ứng dụng đo điểm chuẩn chạy cùng một chipset.

Surface Duo 2 được thử nghiệm đang chạy Android 11 và chipset kết hợp với RAM 8GB. Chúng tôi rất vui mừng được biết thêm về Surface Duo mới , bởi vì lần lặp lại đầu tiên chắc chắn là một cái gì đó khác biệt về cả thiết kế và chức năng giữa các điện thoại thông minh.

Những hình ảnh rò rỉ trước đây của Microsoft Surface Duo 2

Windows Central lưu ý rằng Microsoft có kế hoạch tăng cường pin, máy ảnh và sử dụng màn hình lớn hơn trên Surface Duo 2. NCF mới, nâng để đánh thức và tốc độ làm mới cao hơn cũng là các bản cập nhật dự kiến. Bộ ba camera được cho là bao gồm một camera chính 12MP, một camera tele chuyên dụng và một siêu rộng.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng