Trở lại vào giữa tháng 8 Motorola đã tiết lộ điện thoại thông minh tầm trung mới nhất của mình cho thị trường Bắc Mỹ, mà công ty gọi một cách khó hiểu là Motorola Edge (giống như Edge ban đầu từ năm ngoái). Cố gắng giữ sự tỉnh táo của chúng tôi, chúng tôi sẽ gọi nó là Edge (2021) .

Điện thoại này được cho là sẽ có mặt trên thị trường Best Buy, B&H, Amazon và Motorola.com ngay hôm nay với giá giới thiệu là 500 đô la (giảm 200 đô la so với giá thông thường là 700 đô la). 

Nếu trước khi đặt hàng, bạn tò mò muốn xem Motorola Edge (2021) từ bên trong, thì kênh YouTube PBKreviews đã đề cập đến bạn, vừa xuất bản một video tháo rời / xé nhỏ chiếc điện thoại này. Đây là nó cho niềm vui xem của bạn.

Như bạn có thể thấy, Edge (2021) chắc chắn không phải là một chiếc điện thoại dễ dàng để tự mình tháo rời. Trên thực tế, kênh đánh giá khả năng sửa chữa của nó ở mức 5,5 trên 10, trong đó 10 điểm là dễ sửa chữa nhất. Và bạn có thể hiểu tại sao – bên trong thiết bị chắc chắn khá phức tạp. Để khai thác, bạn không chỉ cần biết mình đang làm gì mà còn phải có đầy đủ công cụ.

Việc thay thế pin đặc biệt tẻ nhạt vì không có tab kéo và để thay thế màn hình về cơ bản bạn phải xé toàn bộ điện thoại ra, từ mặt sau ra mặt trước. Chắc chắn không phải là thứ dành cho những người yếu tim, điều này. Ồ, và nếu bạn cần thay nút nguồn bằng cảm biến vân tay nhúng hoặc phím âm lượng, trước tiên bạn sẽ phải cạy màn hình ra.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
4.8/5 - (21 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng