Oppo đã ra mắt dòng Reno6 vào ngày 5 tháng 6 tại Trung Quốc, sau đó nó đã mở rộng khả năng cung cấp sang Ấn Độ vào giữa tháng 7 , bây giờ là lúc cho một bản mở rộng khác. Có vẻ như loạt Reno6 sẽ được giới thiệu tại Châu Âu cũng như khu vực Trung Đông và Châu Phi (MEA) khoảng một tuần nữa.

Các Oppo Reno6 Pro 5G là một con người được quảng cáo nhiều nhất trong UAE, ở đây nó nằm trong tay của một vài khởi xướng địa phương:

Chiến dịch quảng cáo Oppo Reno6 Pro 5G tại UAE đã bắt đầu Chiến dịch quảng cáo Oppo Reno6 Pro 5G tại UAE đã bắt đầu Chiến dịch quảng cáo Oppo Reno6 Pro 5G tại UAE đã bắt đầu
Chiến dịch quảng cáo Oppo Reno6 Pro 5G tại UAE đã bắt đầu

Tại Ai Cập, Reno6 (4G) và Reno6 5G đang trong giai đoạn đặt hàng trước, kéo dài từ hôm nay đến ngày 4 tháng 9.

Oppo sẽ ra mắt dòng Reno6 tại Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi vào đầu tháng tới

Reno6 5G cũng đã xuất hiện trên trang web Kenya của Oppo, tại đó nó sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 9. Dưới đây là một đoạn video giới thiệu về chế độ Bokeh Flare Portrait (có sẵn cho ảnh tĩnh và video):

Các Oppo Reno6 5G đang được trêu chọc trên Oppo Đức và Pháp phụ trang web ngay bây giờ với một bộ mắt lớn cho tháng chín 9. Các cuộc đàm phán trang trêu ghẹo về Dimensity 900, mà chỉ được sử dụng trong mô hình cụ thể này, mặc dù có cũng đề cập đến của “dòng Reno6 5G”, vì vậy chúng ta cũng có thể thấy một số tùy chọn khác.

Chúng tôi không thấy mô hình Pro + ở bất kỳ đâu trong khu vực MEA hoặc châu Âu. Bản thân mô hình Pro thông thường khá hiếm, dường như chỉ hướng đến UAE. Tất nhiên, các đoạn giới thiệu chỉ tập trung vào những mẫu mà công ty cho rằng sẽ bán tốt nhất ở một quốc gia nhất định, vì vậy vẫn có khả năng chúng ta sẽ thấy Pro ở các quốc gia khác.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng