Samsung đã công bố một vài điện thoại có thể gập lại mới trong tuần này, nhưng bạn có biết rằng Motorola cũng có điện thoại gập không? Giống như Razr từ năm 2019, nỗ lực đầu tiên của công ty với màn hình có thể gập lại và lối chơi hoài cổ rõ ràng.

Hôm nay, mẫu điện thoại này bắt đầu nhận được bản cập nhật lên Android 11, điều này thật tuyệt khi thấy rằng Android 12 sẽ ra mắt sau vài tuần nữa từ Google. Razr bắt đầu cuộc sống chạy Android 9 Pie, và sau đó cuối cùng được nâng cấp lên Android 10. Bây giờ đã đến lúc nó nhảy lên 11.

Motorola Razr được cập nhật Android 11

Hiện tại, bản phát hành mới dường như chỉ dành cho các thiết bị cầm tay được mua từ Verizon. Bản dựng mới có nhãn RPV31.Q2-62-7-10 và bao gồm các bản vá bảo mật tháng 7 năm 2021.

Bên cạnh đó, bạn cũng rõ ràng nhận được tất cả những thứ mới trong Android 11, bao gồm Trò chuyện và Bong bóng trò chuyện, điều khiển phương tiện mới, quyền sử dụng một lần, v.v.

Bản cập nhật có thể sẽ được tung ra theo từng giai đoạn, vì vậy có thể mất vài ngày để bản cập nhật tiếp cận được với tất cả các đơn vị trong tự nhiên. Nếu bạn chưa nhận được thông báo cập nhật và muốn kiểm tra thủ công, hãy chuyển đến Cài đặt> Giới thiệu về điện thoại> Cập nhật hệ thống.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng