Motorola đã ra mắt điện thoại thông minh Edge 20 Lite, Edge 20 và Edge 20 Pro cho thị trường toàn cầu. Công ty vẫn có một sự kiện được lên kế hoạch vào ngày 5 tháng 8 sẽ diễn ra tại Trung Quốc và họ sẽ thấy một thiết bị có tên Moto Edge S Pro sẽ được công bố.

Motorola đã không tiết lộ thông số kỹ thuật của điện thoại, nhưng chúng tôi nghi ngờ đây là một chiếc Edge 20 với một cái tên khác dành cho thị trường Trung Quốc.

Screengrab từ bài đăng mới nhất của Motorola trên Weibo
Screengrab từ bài đăng mới nhất của Motorola trên Weibo

Công ty con của Lenovo đã đăng một thông báo trên Weibo, tiết lộ rằng điện thoại mới sẽ có một đại sứ thương hiệu mới và chúng tôi thực sự phát hiện ra biệt danh “moto edge s pro” trong phần cho biết thiết bị được sử dụng để thực hiện bài đăng này.

Motorola Edge S đã được ra mắt vào tháng 1 với chipset Snapdragon 870, sau đó là một thông báo toàn cầu khi điện thoại được đổi tên thành Moto G100. Mặc dù dòng Edge không phải là sản phẩm kế thừa trực tiếp của dòng G trong các phiên bản trước, Motorola đã thổi phồng khả năng camera của các điện thoại sắp ra mắt tại Trung Quốc.

Edge 20 Pro là một chiếc điện thoại đi kèm với SD870, giống như G100, nhưng tự hào có cảm biến chính 108 MP và camera tele 8 MP với zoom quang 5x (cũng có một camera siêu rộng 16 MP). Edge S Pro? Chúng tôi sẽ biết chắc chắn sau khi sự kiện thứ Năm kết thúc.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng