Một rò rỉ mới thú vị hôm nay cung cấp cho chúng ta một kho tàng thông tin liên quan đến các kế hoạch và chiến lược tổng thể của OnePlus. Tóm lại, phân khúc thị trường mới của công ty hoạt động như thế này: dòng được đánh số là dòng chủ lực, các mẫu mang nhãn hiệu R được nhắm mục tiêu vào các thị trường trong khu vực, các thiết bị Nord và Nord CE là phân khúc tầm trung và điện thoại Nord N đang nhắm mục tiêu vào thị trường này -cấp độ.

Nói về các mô hình R, OnePlus 9RT vừa ra mắt tại Ấn Độ như một sự kế thừa của các loại 9R , nhưng dường như sẽ có 10R vào cuối năm nay. Không chỉ vậy, các thị trường toàn cầu dường như đang nhận được OnePlus 10 màu vani cùng với 10 Pro đã được công bố cho Trung Quốc.

OnePlus 9RTOnePlus 9RT

Trong khi 10 và 10 Pro (được cho là sẽ được công bố trên toàn cầu vào tháng 4) được trang bị Snapdragon 8 thế hệ 1, OnePlus 10R sẽ đi kèm với MediaTek Dimensity 9000.

Sau một thời gian dài chỉ gắn bó với chipset Qualcomm, OnePlus lần đầu tiên đi theo con đường MediaTek với Nord 2 và giờ đây nhà sản xuất chip Đài Loan đã có một SoC hàng đầu phù hợp, hãng đã sẵn sàng đưa nó vào dòng sản phẩm hàng đầu, ngay cả khi 10R sẽ chỉ giới hạn ở một số khu vực.

Theo tin đồn này, lý do khiến OnePlus không sử dụng Dimensity 9000 trong 10 hoặc 10 Pro có liên quan đến việc Bắc Mỹ yêu thích mmWave 5G và chip MediaTek không hỗ trợ điều đó. OnePlus 10R hướng đến Trung Quốc và Ấn Độ với màn hình AMOLED 120 Hz và “ít nhất” 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ.

OnePlus 10R sẽ có mặt tại các cửa hàng ở những thị trường đó vào cuối quý 2 (đọc: tháng 6). Sự chậm trễ có liên quan đến việc công ty muốn cung cấp cho 9RT một số không gian để thở. Điện thoại này ban đầu được lên kế hoạch ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 10, nhưng các vấn đề với OxygenOS 12 đã đẩy điều đó sang tháng này.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (21 bình chọn)

Thích bài viết

17 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng