Ngay sau khi xác nhận sự ra mắt của 9 RT vào ngày 13 tháng 10, OnePlus cũng đã thông báo rằng họ sẽ tiết lộ tai nghe Buds Z2 TWS cùng với điện thoại thông minh mới của mình vào thứ Tư tới.

OnePlus cho biết Buds Z2 sẽ cung cấp khả năng giảm tiếng ồn sâu (máy được dịch từ tiếng Trung Quốc), tuổi thọ pin lâu dài và chất lượng âm thanh tuyệt vời. Công ty cũng đã chia sẻ một áp phích trên Weibo, chứng thực những rò rỉ thiết kế trước đó của Buds Z2 và xác nhận các tùy chọn màu sắc .

OnePlus Buds Z2 ra mắt vào ngày 13 tháng 10, bề mặt hình ảnh của gói bán lẻ

Trong khi các bản render bị rò rỉ trước đó đã cho chúng ta cái nhìn tốt về Buds Z2, một hình ảnh được chia sẻ bởi nhà rò rỉ đáng tin cậy Evan Blass cho chúng ta biết những gì mong đợi từ gói bán lẻ của nó.

Buds Z2 sẽ có trong một hộp bán lẻ màu đỏ-trắng, bao gồm giấy tờ thông thường, cáp sạc và các mẹo bổ sung, với hộp sạc của Buds Z2 dường như có lớp hoàn thiện bóng.

Chúng ta cũng có thể thấy nhãn hộp bán lẻ, xác nhận hộp sạc sẽ có pin 520 mAh, được đồn đại là cung cấp thời gian phát lại 31 giờ. Các chồi được báo cáo có pin 40 mAh mỗi pin, được cho là cung cấp độ bền kéo dài bảy giờ khi tắt ANC.

OnePlus Buds Z2 ra mắt vào ngày 13 tháng 10, bề mặt hình ảnh của gói bán lẻ

Phần còn lại của các tính năng được đồn đại của Buds Z2 bao gồm xếp hạng IP55, Bluetooth 5.2, Dolby Atmos và sạc nhanh, sẽ cung cấp 5 giờ chơi với 10 phút sạc.

Chúng tôi hy vọng một số tính năng này sẽ được OnePlus chính thức xác nhận trong những ngày dẫn đến sự kiện ra mắt vào ngày 13 tháng 10.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng