OnePlus đã trải qua một sự thay đổi chiến lược trong khoảng năm ngoái. Với sự ra mắt của dòng sản phẩm Nord, nó đã có thể mạnh mẽ mở rộng sang các thị trường mới ở Châu Âu và Ấn Độ, đồng thời nâng cao nhận thức về thương hiệu ở Mỹ – được biết là thị trường rất khó để các OEM Trung Quốc đột phá.

 

OnePlus vừa thông báo rằng sự mở rộng tích cực của họ đang thể hiện qua các con số. Sự tăng trưởng của công ty dẫn đến số lượng lô hàng trên toàn cầu (bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, EU và Hoa Kỳ) tăng 257% trong nửa đầu năm. Điều này so với cùng khung thời gian năm ngoái.

Dòng sản phẩm OnePlus Nord được cho là do sự gia tăng các lô hàng. OnePlus tuyên bố họ đã bán được hơn 1 triệu thiết bị Nord N kể từ tháng 1 và Hoa Kỳ đã chứng kiến ​​mức tăng ấn tượng 428% so với cùng kỳ năm ngoái. t bán Hoa bên.

Trong khi đó ở châu Âu, các lô hàng OnePlus tăng 301% so với cùng kỳ năm ngoái. Tại Ấn Độ, dữ liệu của Counterpoint Research tiết lộ rằng trong quý 2 năm 2121, công ty đã chiếm 48% thị phần của phân khúc thị trường điện thoại thông minh cao cấp. Cuối cùng, tại Trung Quốc, nơi OnePlus chỉ bán series 9, các lô hàng đã tăng 124% so với cùng kỳ năm ngoái trong 6 tháng đầu năm nay.

Tất cả những điều này thực sự là một tin tuyệt vời cho OnePlus. Công ty đang phát triển rất nhanh chóng, ngay cả ở thị trường Mỹ rất khó tính. Chúng tôi lo ngại liệu OnePlus có đang phát triển quá nhanh và nó có thể tự giãn ra quá mỏng hay không. Một lần nữa, bây giờ công ty đã tích hợp chặt chẽ hơn với Oppo, công ty sẽ có thể quản lý sự tăng trưởng. Chúng tôi quan tâm đến việc liệu OnePlus có thể giữ được đà này hay không.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

8 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng