Chúng tôi thực sự thích thú khi dành thời gian đánh giá Oppo Find N với thiết kế màn hình gập không có khe hở và kích thước thoải mái hơn. Nó có cách tiếp cận màn hình gập khác với Samsung với bản lề “Flexion” với hình giọt nước cho phép màn hình gập sâu hơn vào bản lề.

Chúng tôi băn khoăn về độ bền của bản lề và chúng tôi tự hỏi nó có được bảo vệ khỏi bụi hay không. Nhờ video kiểm tra độ bền mới của JerryRigEverything , giờ đây chúng ta đã biết cách Oppo Find N chịu được các bài kiểm tra tra tấn của Youtuber.

Màn hình bên ngoài đi kèm bộ bảo vệ màn hình được lắp đặt tại nhà máy và mặt kính bên dưới được làm bằng Gorilla Glass Victus “chống xước ở cấp độ sáu với các rãnh sâu hơn ở cấp độ 7”. Màn hình bên trong là một câu chuyện khác. Màn hình gấp mềm hơn màn hình thông thường, vì vậy độ cứng cấp độ 2 có thể tạo ra các vết vĩnh viễn trên màn hình và điều đó sẽ dễ dàng như dùng móng tay.

Khung của điện thoại được làm bằng kim loại, cùng với các nút âm lượng. Phím nguồn có tích hợp máy quét dấu vân tay, có thể xước được nhưng được làm lõm xuống. Xung quanh mặt sau, nắp kính được khắc họa tiết và lớp kính khiến lưỡi dao cạo để lại những vết có thể bị phủi. Tất cả các thành phần của cụm camera đều được bảo vệ bằng kính nên không có vấn đề gì ở đó.

Sau khi vượt qua các bài kiểm tra nhẹ hơn mà không gặp vấn đề gì lớn, Find N đã làm rất tốt bài kiểm tra bụi. Sau khi đổ một ít sỏi lên màn hình bên trong và buộc nó đóng lại một vài lần, thiệt hại ít hơn dự đoán và bản lề không cho phép bất kỳ vật liệu lạ nào bên trong.

Cuối cùng, điện thoại vẫn sống sót qua bài kiểm tra bẻ cong. Cấu trúc và bản lề của Oppo Find N đều rất chắc chắn, vì điện thoại không thể bị cong khi ở vị trí đóng, cũng như cấu trúc không bị hỏng khi gập điện thoại qua vị trí tùy chọn.

Find N của Oppo hiện chỉ có sẵn ở Trung Quốc, nhưng có thể sẽ có bản phát hành toàn cầu. Không có từ chính thức về thời điểm đó có thể là.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (21 bình chọn)

Thích bài viết

13 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng