Oppo hứa vào đầu tháng 12, một chiếc điện thoại Find X với Snapdragon 8 Gen 1 sẽ ra mắt vào Quý 1 năm 2022 . Hai tuần sau, Mediatek xác nhận rằng một thiết bị khác trong series sẽ được cung cấp năng lượng bởi Dimensity 9000. Người rò rỉ Digital Chat Station tiết lộ rằng gia đình hàng đầu sẽ thực sự có ba thành viên khi ra mắt, với thiết bị thứ ba với chipset chưa được biết đến.

Họ cũng cho biết Oppo đang nghiên cứu một chiếc điện thoại Find N khác, sẽ có bản lề nằm ngang, sẽ cạnh tranh với Samsung Galaxy Z Fold3 và Huawei P50 Pocket trên thị trường Trung Quốc.

Oppo ra mắt ba điện thoại Find X, có thể gọi chúng là Find X5

Điều thú vị là họ cũng gọi loạt phim là “Find X5” thay vì “Find X4”, có một số logic. Rốt cuộc, không có nhà sản xuất Trung Quốc nào sử dụng số 4 trong tên điện thoại của họ vì nó nghe giống như “cái chết”, và khách hàng ở quốc gia châu Á này rất mê tín về loại thứ này.

Find X5 Pro dự kiến ​​sẽ là một bản nâng cấp nhẹ so với chiếc flagship Find X3 Pro hiện tại. Bên cạnh sự thay đổi về chipset rõ ràng, một cải tiến đáng chú ý khác sẽ là sạc nhanh hơn, với tin đồn chỉ ra 80W – một sự thay đổi quá lâu đối với Oppo, hãng đã tung ra điện thoại với 65W SuperVOOC 2.0 trong hơn hai năm.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (21 bình chọn)

Thích bài viết

13 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng