Hôm nay đại diện của Poco tại Ấn Độ đang ăn mừng. Các Poco C3 , điện thoại thông minh entry-level trong danh sách của Ấn Độ hiện nay Poco của, ra mắt trở lại vào tháng Mười năm ngoái.

Và trong vòng 9 tháng kể từ khi xuất hiện trên thị trường, hơn hai triệu chiếc đã được bán ra. Đây là theo dữ liệu nội bộ của Poco. Đó là một kỳ công mà nó đã đạt được ngay tại đó, không nghi ngờ gì nữa, đã được giúp đỡ bởi mức giá thấp của thiết bị cầm tay.

Nói về điều đó, Poco hiện đang chạy một chương trình khuyến mãi , nơi nếu bạn là thành viên Flipkart Plus, bạn có thể mua C3 với giá chỉ 6.749 INR trong phiên bản có 3GB RAM và 32GB dung lượng lưu trữ. Poco C3 được cung cấp với các màu Xanh Bắc Cực, Xanh Lime và Đen Mờ, và thường có giá khởi điểm là 7.499 INR.

Nó có màn hình cảm ứng LCD 6,43 inch 720×1600 60 Hz, chipset MediaTek Helio G35, camera chính 13 MP phía sau được trang bị camera macro 2 MP và cảm biến độ sâu 2 MP, máy chụp ảnh selfie 5 MP và máy ảnh 5.000 pin mAh. Nó chạy Android 10 với MIUI 12.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng