Công nghệ âm thanh Snapdragon là một thứ đã tồn tại một thời gian, nó đang tiết lộ một tính năng ấn tượng khác được gọi là aptX Lossless. Như tên của nó, công nghệ cho phép phát trực tuyến âm thanh không mất dữ liệu qua Bluetooth miễn là tai nghe và thiết bị phát trực tuyến hỗ trợ nó.

Qualcomm ra mắt aptX Lossless cho các thiết bị Bluetooth

Tính năng aptX Lossless không chỉ là phát trực tuyến chất lượng mà còn khá thông minh. Nó lên đến âm thanh 16-bit và 44,1 kHz. Nó thường phát ở tốc độ 1Mbit / s nhưng nếu kết nối không tốt hoặc tệp âm thanh không có, nó có thể giảm quy mô xuống chỉ 140 Kbits / s.

Trên thực tế, aptX Lossless là một phần mở rộng của công nghệ thích ứng aptX hiện đang chạy chương trình trong các loại tình huống này. Nó liên tục giám sát đầu vào, đầu ra và môi trường RF để bạn có được chất lượng và hiệu suất tốt nhất có thể.

Qualcomm ra mắt aptX Lossless cho các thiết bị Bluetooth

Các sản phẩm đầu tiên dành cho người tiêu dùng với aptX Lossless sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Có lẽ một trong những nhược điểm chính của tai nghe TWS – chất lượng phát trực tuyến – đã được giải quyết, Khá ấn tượng.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng