Ngay sau phiên bản GT ban đầu, Realme đã tiết lộ Realme GT Neo (vào tháng 3). Hôm nay, VP của Realme Trung Quốc xác nhận rằng công ty đang làm việc theo dõi và trong khi quan chức này không đi xa hơn thế, OnLeaks và Digit.in có kết xuất và thông số kỹ thuật để chia sẻ.

Realme GT Neo2 sẽ có màn hình AMOLED 6,62 ”phẳng, lớn nhất trong gia đình GT. Nó sẽ có tốc độ làm tươi 120 Hz và độ phân giải 1080p +. Điện thoại này có thể sẽ khởi chạy với Android 11 và Realme UI 2.0 ngay khi xuất xưởng.

Realme GT Neo2 (kết xuất không chính thức) Realme GT Neo2 (kết xuất không chính thức) Realme GT Neo2 (kết xuất không chính thức)
Realme GT Neo2 (kết xuất không chính thức)

Phần mềm sẽ chạy trên chipset Snapdragon 870. Tất nhiên, con chip này không mạnh bằng chip 888 bên trong GT gốc, nhưng nó có lợi thế về hiệu suất so với Dimensity 1200 được tìm thấy bên trong GT Neo và GT Neo Flash. 870 cũng được sử dụng trong GT Explorer Master thời trang (và đắt tiền).

Dù sao, điện thoại sẽ được trang bị RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB theo tiêu chuẩn, mặc dù các cấu hình khác cũng sẽ có sẵn.

Xem xét rằng tất cả ngoại trừ một điện thoại GT đều đi kèm với camera 64 + 8 + 2 MP ở phía sau, không có gì ngạc nhiên khi Realme GT Neo2 cũng sẽ như vậy. Đó là chính 64 MP, siêu rộng 8 MP và macro 2 MP. Máy ảnh selfie phải là 16 MP. Cho đến nay, rất tiêu chuẩn, mặc dù bố cục máy ảnh là một giao diện mới cho dòng GT cũng như đèn flash LED kép chia đôi.

Realme GT Neo2 (kết xuất không chính thức) Realme GT Neo2 (kết xuất không chính thức) Realme GT Neo2 (kết xuất không chính thức)
Realme GT Neo2 (kết xuất không chính thức)

Mô hình mới sẽ có pin 5.000 mAh, lớn nhất từ ​​trước đến nay (GT điển hình có dung lượng 4.500 mAh). Và chắc chắn nó sẽ hỗ trợ sạc nhanh, nhưng chúng tôi không biết tốc độ nhanh như thế nào – GT, GT Neo và hai GT Masters có công suất 65W, vì vậy đó là một dự đoán chắc chắn.

Giắc cắm tai nghe 3,5 mm thực tế đã là tiêu chuẩn trên dòng GT, tuy nhiên, chúng tôi không thấy giắc cắm này trên Neo mới.

Vẫn chưa có thông tin về thời điểm Realme GT Neo2 sẽ được chính thức ra mắt.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (21 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng